Dây thần kinh trong não Thẩm Trì đứt phựt. Dù cậu nói rằng sẽ ngủ lại căn cứ, nhưng nào bảo rằng sẽ ngủ lại cùng nhau. Cậu bèn lắp bắp đáp: "Chỉ có một cái giường thôi."
Nghiêm Tuyết Tiêu ngước mắt: "Có phải là mình chưa ngủ chung bao giờ đâu."
Khuôn mặt thiếu niên bỗng chốc đỏ bừng, cậu nhớ hồi ở Biên Thành cả hai cũng đã từng ngủ cùng một giường rồi. Cậu đang định giải thích thì nghe thấy giọng nói bình tĩnh của người đàn ông: "Nếu em không tiện thì để anh tự về vậy."
Thẩm Trì không nhịn được hỏi: "Hôm nay A Bùi không tới sao?"
"Hôm nay cậu ấy bận rồi."
Cậu nhìn ra ngoài khung cửa sổ sát đất. Trời đã đen kịt một màu, mặt hồ tĩnh lặng như nuốt chửng lấy toàn bộ ánh sáng, khiến cậu không yên tâm để Nghiêm Tuyết Tiêu rời khỏi một mình: "Anh ở lại đi."
Trông theo bóng lưng của cậu trai, Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ cười.
Thẩm Trì tắt đèn và nằm xuống giường, tóc hãy còn vương ít nước vì vừa tắm rửa xong. Rõ ràng cơ thể đã thấm mệt sau cả một ngày tập luyện, nhưng ngửi thấy hương gỗ thông lạnh lẽo bên cạnh, đầu óc cậu vẫn vô cùng tỉnh táo.
Điều ấy lại càng khiến cậu cảm nhận được rõ rằng mình đang ngủ chung với anh trên một chiếc giường. Cậu dịch một chút về phía rìa, đoạn lại nhích thêm xíu nữa, rồi quấn lấy chăn mà nằm chênh vênh nơi mép giường.
"Thẩm Trì." Nghiêm Tuyết Tiêu đột nhiên gọi cậu.
Cả người cậu căng cứng: "Sao thế anh?"
"Em sắp ngã rồi đấy."
Vốn thân thể thiếu niên đã cứng đờ, vừa mới xích thêm đôi chút về phía mép giường thì lại nghe Nghiêm Tuyết Tiêu bảo mình sắp rơi, khiến cậu ngã cái rầm xuống sàn nhà làm bằng gỗ.
♪
Buổi phân tích diễn ra lúc tám giờ sáng, Lam Hằng ngồi trên ghế, uống nốt hớp sữa đậu nành cuối cùng. Nhìn thấy quầng thâm dưới mắt cậu trai, anh không khỏi tò mò hỏi: "Đội trưởng, sao trông cậu có vẻ ngủ không được ngon vậy?"
Diệp Ninh đứng cạnh đang thả miếng kỷ tử vào bình giữ nhiệt của mình, trêu: "Không phải là bạn gái ngủ lại đấy chứ?"
Nhóc đội trưởng TTL cứng ngắc trả lời: "Không phải bạn gái đâu."
Hứa Thành trầm ngâm suy nghĩ.
Thấy vậy, Lam Hằng bèn nhỏ giọng hỏi: "Cậu đang nghĩ gì thế?"
Hứa Thành nghiêm túc tung tin: "Là bạn trai đấy."
Lam Hằng nghẹn họng, song suy nghĩ kĩ một hồi lại thấy dường như cũng chẳng có vấn đề gì lắm. Dù sao thì anh không nghĩ chuyện ấy là thật, bởi chung quy câu lạc bộ đã quy định rằng người ngoài không được phép vào trong trụ sở.
Thẩm Trì đâu biết các thành viên đang nghĩ gì trong lòng, cậu lần lượt đề cập đến từng vấn đề để lộ tại trận đấu tập ngày hôm qua. Sau khi kết thúc buổi phân tích, mọi người đều sang phòng huấn luyện cách vách, ngoại trừ cậu và Hứa Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...