Bất ngờ được nghe những lời ấy, trái tim Thẩm Trì bỗng dưng đập thình thịch trong lồng ngực. Ôm lấy cổ Nghiêm Tuyết Tiêu, cậu được anh bế lên xe.
Cậu chưa bao giờ đến nơi làm việc của Nghiêm Tuyết Tiêu cả. Ngồi trong lòng người đàn ông, cậu không nhịn được mà nhìn qua ô cửa sổ xe, nom hệt một bé cún con đang ra ngoài đi du lịch.
Xe dừng tại bãi đỗ xe ngầm của công ti. Có hẳn một thang máy chuyên biệt cạnh khu để xe dẫn lên thẳng văn phòng, cậu bèn tò mò theo chân Nghiêm Tuyết Tiêu ra khỏi thang máy.
Rèm cửa buông xuống che bớt nắng từ khung cửa sổ sát đất, khắp mặt tường phía Đông chỉ toàn là sách, chồng tài liệu dày chất đống trên bàn. Thẩm Trì nhìn màn hình đặt bên cạnh xấp tài liệu, hỏi: "Cái này để làm gì vậy anh?"
"Xem em livestream." Nghiêm Tuyết Tiêu ngước mắt.
Hô hấp thiếu niên chợt chững lại, dường như lúc nào anh cũng ở bên cạnh cậu hết. Cậu bèn cọ đầu mình vào bộ vest nơi người đàn ông, đoạn lặng lẽ ngồi trong vòng tay anh rồi cùng anh xem giấy tờ.
Tiếng gõ cửa nhẹ chợt vang lên. Nghe thấy thế, cậu vội vàng xuống khỏi người Nghiêm Tuyết Tiêu, nghiêm túc ngồi vào chiếc ghế đặt bên cạnh anh.
Tổng thư kí Hoàng Thời Tĩnh cầm tài liệu cuộc họp được soạn sẵn, tay nhẹ nhàng đẩy cửa ra. Một cảnh tượng đập vào mắt y: Một thiếu niên tóc đỏ đang ngồi bên cạnh Nghiêm Tuyết Tiêu. Nhìn mái tóc rối bù của cậu, có vẻ cậu vừa mới rời khỏi lồng ngực người đàn ông.
Hoàng Thời Tĩnh giả bộ như cái gì cũng không biết, y rời mắt, cúi đầu đặt giấy tờ đã chuẩn bị xong xuôi lên trên bàn.
Y nghe nói Nghiêm Tuyết Tiêu có một cậu bạn trai nhỏ, nhưng chẳng ngờ được rằng anh lại dẫn hẳn đứa nhóc nhà mình tới đây, trước khi đưa cậu nước uống cũng phải kiểm tra nhiệt độ. Hoàng Thời Tĩnh biết xưa nay Nghiêm Tuyết Tiêu thích sự tĩnh lặng, thành thử y chẳng dám mở cửa quá mạnh, song cậu trai đeo tai nghe kia có gõ bàn phím lạch cạch cũng không bị anh mắng, ngược lại cậu còn được anh đưa cho một chiếc gối dựa mềm.
Đọc hết thông tin, Nghiêm Tuyết Tiêu đóng tài liệu lại, đoạn bảo cậu trai đang ngồi chơi game bên cạnh: "Anh đi họp nhé."
Thẩm Trì vâng một tiếng.
Không đợi Nghiêm Tuyết Tiêu giao phó, Hoàng Thời Tĩnh lập tức nhận lời chăm sóc thiếu niên. Y chưa từng thấy anh quan tâm đến ai như vậy cả, đây chính là cơ hội để y thể hiện.
♪
Tại cuộc họp thường kì diễn ra vào sáng sớm của tập đoàn họ Nghiêm, việc khai phá khu mới đã được lên lịch sau khi thực hiện đủ chính sách. Chẳng nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là dự án trọng điểm trong sáu tháng cuối năm nay.
Raven – người phụ trách khai khẩn lên tiếng: "Vùng mới ở Bắc Cảng sẽ được xây dựng để trở thành một thành phố công nghệ mới, chia thành ba khu chức năng tuỳ theo nhu cầu. Có năm công ti khác cũng muốn đầu tư vào hạng mục này."
Uông Thiệu không khỏi nhìn về phía người đàn ông ngồi trên ghế chủ toạ. Tập đoàn họ Nghiêm giữ độc quyền đất ở khu mới, bọn họ hoàn toàn có khả năng tự mở rộng dự án Bắc Cảng chứ đâu cần san sẻ lợi ích với người ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...