Nghe được câu nói cuối cùng ấy, Thẩm Trì cúi đầu nhìn cuốn sách triết học trên tay. Trái tim vốn đang bình tĩnh nơi cậu bỗng dưng lỡ mất nửa nhịp, một ý nghĩ mà ngay cả chính bản thân cậu cũng không dám tưởng tượng đến xẹt qua đầu.
Hoá ra anh trai thích cậu sao...
Cảnh tượng sau khi cả hai gặp lại nhau hiện ra trước mắt cậu. Mối quan hệ giữa bọn họ thân thiết hơn nhiều so với anh em ruột: Nghiêm Tuyết Tiêu sẽ không bao giờ từ chối cái ôm của cậu, thậm chí là cả việc hôn cậu, và anh cũng chẳng gần gũi hơn với người nào khác.
Vì quá coi trọng thứ tình cảm này, thiếu niên mãi chẳng dám xác nhận suy nghĩ ấy. Cúp điện thoại xong, cậu vẫn cứ ôm chiếc hộp trong lồng ngực như cũ, rồi một lúc sau mới cầm sách sang phòng làm việc.
Hít một hơi thật sâu, cậu ngồi xuống bên cạnh Nghiêm Tuyết Tiêu, cố tình lật trang bìa cuốn "Triết học hiện sinh" đã cũ.
Nếu đúng như lời Trang Mạn nói, hẳn anh cậu sẽ phản ứng lại khi nhìn thấy quyển sách này. Cậu trai đặt cuốn sách xuống, đoạn nhìn về phía Nghiêm Tuyết Tiêu, để lộ đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp.
Người đàn ông đang tập trung phác thảo bản báo cáo. Như không nhận ra cậu đã đến, vẻ mặt của anh vẫn rất bình tĩnh, chẳng hề có chút khác lạ nào.
Cậu bèn ho khan một tiếng: "Em đọc sách nhé."
Bầu không khí tĩnh lặng bị phá vỡ. Nghiêm Tuyết Tiêu ngước mắt lên nhìn Thẩm Trì, đôi mắt đen láy chậm rãi lướt qua cuốn sách trên tay cậu. Anh tựa hồ muốn nói với cậu điều gì đó.
Thiếu niên tóc đỏ lập tức trở nên căng thẳng tợn. Cậu nín thở chờ đợi anh lên tiếng, hàng mi dày chẳng dám chớp.
Ấy vậy, Nghiêm Tuyết Tiêu chỉ nhìn và nhẹ nhàng nhắc nhở cậu: "Em cầm ngược sách rồi kìa."
Đại não Thẩm Trì trống rỗng suốt hai, ba giây. Liếc cuốn sách lật ngược trên tay, vành tai cậu đỏ bừng cả lên. Cậu giật lấy quyển sách, đoạn lao về phòng ngủ nhanh như chớp. Chắc chắn là cậu đã suy nghĩ quá nhiều rồi, có lẽ lúc ấy anh chỉ quên mang theo cuốn sách này mà thôi.
Ấy vậy, có một điều cậu không nhìn thấy, đó là cảnh Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ mỉm cười đầy dịu dàng.
♪
Do chiếm được khu trường học bên bản đồ hải đảo nên TTL đã thoát khỏi kiếp eco(*), từ đó thành tích ở mỗi trận đấu của đội đều tương đối ổn định. Tại buổi đấu tập cấp T01 ngày hôm sau, lần đầu tiên bọn họ lọt vào top 5.
(*) Do được một số bạn đọc chơi PUBG góp ý nên mình sẽ chuyển thuật ngữ roll điểm sang eco cho dễ hiểu và gần gũi với bên mình hơn.
Màn đấu tập kết thúc, Lam Hằng tắt máy tính đi, đoạn tò mò hỏi Thẩm Trì: "Nhóc tặng quà sinh nhật cho người ta chưa?"
Ai cũng bị lời nói của Lam Hằng thu hút sự chú ý, ngay cả Hứa Thành đã ra đến cửa rồi cũng không khỏi dừng bước. Hiển nhiên cả đám đều vô cùng hứng thú với chuyện tình cảm của nhóc đội trưởng nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...