Chương 127

1.9K 218 14
                                    

Mặt Thẩm Trì đỏ đến mức không nhìn nổi nữa. Cậu được bế từ ghế lên trên giường, sự nhấp nhô và tròng trành khiến mắt cậu tối sầm cả lại, bản thân ra sức muốn ngồi dậy.

May mắn thay, bọn họ nhanh chóng tới được giường. Nghiêm Tuyết Tiêu dịu dàng hôn cậu thật lâu, tiếng thở dốc trầm quẩn quanh mãi trong phòng.

Dù miệng bảo cậu là trẻ con, Nghiêm Tuyết Tiêu lại không hề đối xử với cậu như một đứa trẻ vừa mới thành niên. Bụng hơi nhô lên, thiếu niên sống chết cắn ga trải giường, chỉ khi nào chuyện tới đột ngột quá thì cậu mới rên rỉ trong cơn thổn thức.

Nghiêm Tuyết Tiêu nhìn cậu trai im lặng tiếp nhận. Anh cẩn thận rửa sạch mọi dấu vết, bôi thuốc, đoạn khẽ xoa mái tóc đỏ ướt mèm, hệt như đang nâng niu một món châu báu.

Ngày hôm sau, tại trụ sở của TTL, ai nấy đều hết sức phấn khởi sau khi giành được chức quán quân ở Cúp Cáo Bạc. Chí ít thì đó là những gì Lam Hằng cảm thấy. Cậu trai trẻ lại trong trạng thái mất hết sức lực, song chẳng hiểu cậu bị cái gì kích thích mà lối chơi càng thêm phần hung hãn, khiến anh nhìn mà huyệt thái dương cũng phải đập mạnh.

Thẩm Trì hoàn toàn không biết Lam Hằng đang nghĩ gì. Đỡ cái eo thon, cậu từ từ ngồi xuống ghế, mở phát sóng trực tiếp. Sau khi tiến vào PCL, đội cuối cùng cũng có cơ hội tham gia các buổi đấu tập ở cấp độ T08.

[Hôm nay MAR cũng tham gia nè]

[Hay cho thằng nhãi kia rồi]

[Có khi bọn họ tới đây để báo thù cho hội fan bị đánh đó]

Thiếu niên bước vào trò chơi. Dẫu đây là buổi đấu tập thuộc cấp cao nhất nhưng đang giữa mùa đông nên không có áp lực tụt hạng, cả đám thường đánh nhau loạn xạ, khiến nơi đây trở thành chiến trường so tài bắn súng.

TTL đang luyện di chuyển vào bo ở bản đồ hải đảo, thành thử bọn họ không tham gia trận chiến hỗn loạn kia, điểm số trên bảng xếp hạng cũng vì thế mà không cao, trong khi điểm của SWL thì lại đứng thứ nhất.

[SWL vẫn mạnh ghê]

[Huy chương đồng PGI(*) mà không mạnh được hả]

(*) PUBG Global Invitational, hay PGI là một giải đấu chuyên nghiệp thuộc tầm cỡ quốc tế của PUBG.

[Không chỉ mạnh mà còn trẻ nữa, có ba thành viên chưa đầy hai mươi tuổi kìa]

Nhìn bình luận cuối cùng, Thẩm Trì bèn trầm ngâm. Đội tuyển nhà giàu đâu chỉ có một, trong đó SWL là đội có hệ thống đào tạo trẻ hoàn thiện nhất. Chính điều này đã giúp SWL giữ được nguồn nhân tài vô tận, trình độ của thành viên dự bị cũng phải ngang tầm người chơi chính ở các đội lớn khác, việc tuyển thủ mới thay thế tuyển thủ cũ không hề bị đứt đoạn.

Dù cứ bị trêu là trạm chuyển giao người tài của League nhưng đến khi đụng độ trên sàn đấu, bọn họ sẽ là một đối thủ đáng gờm. Cậu thầm nâng cao đánh giá về SWL trong lòng, đoạn tiếp tục tập chạy bo tại bản đồ hải đảo.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ