Thẩm Trì đỏ mặt rút tay về, đoạn vừa nằm trong lồng ngực Nghiêm Tuyết Tiêu vừa cất lời với vẻ buồn bực: "Diệp Ninh bị chấn thương eo nên đang nằm viện rồi, ngày mai chỉ còn lại đúng ba người dự thi thôi, em vẫn chưa nghĩ ra phải đánh thế nào."
Cả CAM và Lion đều không phải những đội yếu. CAM ra sao thì chẳng cần bàn đến nữa, nhưng thứ hạng của Lion cũng tăng lên cùng lúc với TTL. Hai đội tuyển này cứ như hai ngọn núi lớn đè đầu cưỡi cổ TTL vậy.
Ấy thế, vừa dứt lời, cậu mới nhận ra bản thân anh trai mình không phải người rành chơi game, vả lại nếu cậu nhớ không nhầm thì anh cũng chỉ tầm mức rank Đồng. Đang chuẩn bị ngồi thẳng dậy, cậu bỗng nghe anh bảo: "Bản chất của con người là nhược điểm khó có thể khắc phục."
Thẩm Trì ngẩn người, cậu chưa bao giờ thử nhìn trò chơi từ góc độ này. Trong đầu chợt loé lên ý tưởng, cậu bèn chạy vội về phòng làm việc: "Em xem lại xong trận đấu rồi đi ngủ ngay."
Nghiêm Tuyết Tiêu nhìn thiếu niên rời đi. Anh tới phòng vệ sinh cởi cúc áo, vết thương đáng sợ do bị trúng đạn thấp thoáng dưới lớp sơ mi.
♪
Buổi sáng, Thẩm Trì đi xe từ trụ sở sang trung tâm thể thao. Giám đốc Trần đếm sĩ số, nhưng bất ngờ thay lại có cả Diệp Ninh ngồi trên xe.
Thẩm Trì nhíu mày: "Với sức khoẻ của anh thì không thể thi đấu được."
"Tôi tiêm thuốc rồi, không lo đâu." Diệp Ninh tết lại bím tóc xinh, trên tay cầm cốc nước kỷ tử ấm.
Cậu trai toan nói tiếp, song Diệp Ninh đã khẩn khoản nài: "Đây là lần tôi đến gần chức vô địch nhất đấy."
Nghe thấy thế, Thẩm Trì bèn im lặng. Bước lên sàn đấu rồi mới biết những trận tranh tài khốc liệt tới nhường nào, người tài nhiều không đếm xuể, nhưng quán quân lại chỉ có một mà thôi.
Cậu không trả lời nữa.
Nếu đã tiêm thuốc chống viêm thì chỉ đảm bảo được rằng sẽ bớt đau hơn, còn vết thương vẫn sẽ bị kéo căng ra và rất có khả năng lại càng thêm trầm trọng.
Thẩm Trì nhắm mắt nghỉ ngơi. Thứ duy nhất cậu chắc chắn được đó là bản thân sẽ dồn hết toàn lực để đoạt chức quán quân, giúp TTL giành cúp ở cuộc thi lần này.
Chín giờ sáng, trận đấu chính thức bắt đầu. Phương Thăng Tuyền để ý Diệp Ninh đang đeo đai lưng: "Xem ra người bị thương ngày hôm qua chính là thành viên của đội TTL."
Trong giới thể thao điện tử, chuyện các tuyển thủ chuyên nghiệp bị chấn thương luôn là điều không thể tránh khỏi. Việc họ phải rời đi chính là tiếc nuối lớn nhất, vậy nên ngay cả một người chẳng có mấy thiện cảm với TTL như Lưu Hiểu Đông cũng không lôi vấn đề ấy ra châm chọc.
Mọi người trong phòng livestream đều rất lo lắng cho thể trạng của Diệp Ninh.
[Vẫn tiếp tục thi đấu được sao?]
[Thật ra có thể cử dự bị ra sân]
[TTL không có thành viên dự bị]
[Đội nhỏ mà, hầy]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...