Chương 146

1.4K 147 10
                                    

Nghiêm Trần Trần ngước nhìn Thẩm Trì: "Em không tin."

"Tin hay không tuỳ em." Thẩm Trì hờ hững đáp, "Dù sao thì em cũng sắp chết rồi."

Nghiêm Trần Trần cúi đầu, vì mải nói chuyện nên cậu nhóc đã bị địch bắn chết. Cậu nhóc ngẩng đầu lên đầy tức giận, song người ngồi trên ghế sô pha đã đứng dậy và bỏ đi.

Nhìn số điểm bị tụt mất trên màn hình, bàn tay nhỏ của Nghiêm Trần Trần càng nắm chặt hơn. Thẩm Trì quả nhiên không phải người tốt bụng gì cho cam, đã vậy cậu còn tự nhận mình là tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hạt đậu nhỏ phồng má, lặng lẽ bám theo cậu.

Thẩm Trì tới phòng game rồi bật máy tính lên. Do vừa hoàn thành vòng thi thường nên cậu không đấu tập nữa mà chuyển sang chơi rank.

Hứa Thành đang không có mặt ở đây nên Hàn Độ Thu vào thế chỗ hắn. Lam Hằng cứ luôn mồm xét nét Hàn Độ Thu: "Đội trưởng gọi cậu sang đấy, cậu không nghe thấy à?"

"Chạy về phía trước coi."

"Thùng thính này, đưa cho đội trưởng đi."

Hàn Độ Thu im lặng cải thiện.

[Thương Hàn Độ Thu ghê]

[Cậu chàng tội nghiệp, bị Lam Hằng ăn hiếp kìa]

[Bất kì ai đá stream đều bị TTL cho ăn quả đắng]

Thẩm Trì nhắc Lam Hằng: "Được rồi."

Cái miệng lải nhải nãy giờ của Lam Hằng rốt cuộc cũng chịu dừng. Ấy vậy, anh vẫn sẽ chỉ rõ mọi sai lầm nhỏ nhặt nhất người nọ phạm phải, mắt nhìn đến độ căng hết cả ra.

Thẩm Trì nạp đạn vào súng. Cậu quan sát kẻ địch đang nằm trên nóc nhà đối diện qua scope 4x, đoạn nhấn nút bắn và diệt gọn hai tên.

Nghiêm Trần Trần đứng ngoài cửa mở to mắt, cậu bé không khỏi tiến lại gần để nhìn kĩ hơn.

Phát hiện tiếng động phía ngoài phòng, Thẩm Trì bèn giơ tay đóng cửa lại, phũ phàng nhốt hạt đậu nhỏ đang dòm mình ở bên ngoài.

Nghiêm Trần Trần sờ cái đầu bị đụng vào cửa, tủi thân đến mức suýt rơi nước mắt. Kể cả Thẩm Trì có là tuyển thủ chuyên nghiệp đi chăng nữa, cậu hẳn cũng là người chơi tệ nhất.

Phu nhân Nghiêm đi ra khỏi phòng làm việc, nhíu mày hỏi: "Trần Trần, con đứng cạnh cửa làm gì?"

Mẹ của Nghiêm Trần Trần mất vì sinh khó, Nghiêm Văn thì phải vào tù do bị Trịnh An hãm hại. Trước đây, bà còn quan tâm đến đứa trẻ này hơn cả Nghiêm Tuyết Tiêu, nó cũng là nguồn an ủi duy nhất của bà sau khi Lạc Thư qua đời. Bà chẳng cảm nhận được điều gì lúc Lạc Thư còn sống, nhưng khoảnh khắc hay tin y đã chết, lòng bà bỗng dưng trống vắng đến lạ. Có lẽ sẽ chẳng còn ai được như Lạc Thư nữa.

Nghiêm Trần Trần chạy sang bên cạnh phu nhân Nghiêm.

"Khi nào làm xong thủ tục nhập học bên Anh là bác có thể đưa con đi rồi." Phu nhân Nghiêm kéo Nghiêm Trần Trần ra ngoài, "Nhớ đừng gặp anh trai con trong suốt khoảng thời gian này đấy."

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ