Chương 86

3.7K 353 23
                                    

Thẩm Trì có một giấc mơ rất khó nói. Trong cơn mộng, cậu bị một người đàn ông ôm chặt lấy. Vì quá nóng nên cậu muốn tránh né, rồi như để an ủi, những nụ hôn cứ thế đáp trên người cậu một cách liên miên và cẩn thận, đặc biệt là ở cổ tay.

Trong không khí tràn ngập hương rượu nếp ngọt ngào, cậu bị bắt phải đón lấy nụ hôn ngày một sâu, mãi cho đến khi nhìn rõ gương mặt điển trai kia là của Nghiêm Tuyết Tiêu.

Cậu chợt bừng tỉnh. Ga trải giường rúm ró thành một cục, trên giường chỉ có một mình cậu. Đã lâu lắm rồi cậu mới mơ thấy giấc mộng như thế này. Vành tai thiếu niên đỏ bừng, quả nhiên cậu không thể ngủ cùng anh mình được.

Buổi rút thăm chia bảng diễn ra vào cùng ngày thi đấu, cậu đại diện cho TTL bốc được bảng A. Trên đường về sau khi rút thăm xong, phóng viên đài truyền hình cầm microphone phỏng vấn cậu: "Trận đầu tiên của giải PDL Mùa Thu sắp bắt đầu rồi, bạn có thể tiết lộ mục tiêu của đội mình được không?"

VÌ không thường xuyên xuất hiện trước ống kính lắm, thiếu niên tóc đỏ liếc nhìn Nghiêm Tuyết Tiêu đang ngồi trên khán đài rồi mới bình tĩnh trả lời: "Quán quân."

Hai chữ "quán quân" quá mức nhạy cảm. Hứa Thành đang im lặng chuẩn bị ở bên cạnh cảm nhận được ánh mắt của các đội khác đổ dồn về phía mình, bỗng chẳng hiểu nổi bản thân tham gia vào cái đội tuyển gì nữa.

Tại biệt thự ở Yến Thành, phu nhân Thẩm thoáng thấy mặt Thẩm Trì trên bản tin phát sóng trực tiếp, bàn tay cắm hoa bèn dừng lại đôi chút: "Đứa bé kia không đi học à?"

Quý Thư ngồi một bên đưa hoa nhìn khuôn mặt của Thẩm Trì lướt qua, cúi đầu ngập ngừng đáp: "Chắc là không đâu ạ."

Cậu ta chẳng biết giải PDL Mùa Thu là gì, nhưng có thể nhận ra đồng phục đội mà Thẩm Trì mặc trên người vô cùng rẻ tiền. Ngay cả tên đội cũng được viết bằng bút đen, một vài nét chuyển bút đã sớm phai mực. Cậu ta không nghĩ việc chơi game sẽ có tương lai sáng sủa đến cỡ nào.

Cậu ta đã không còn nhớ rõ những ngày tháng ở chốn Biên Thành nữa rồi. Thẩm Trì như vậy hệt một người đến từ thế giới khác, càng nhìn càng thấy nghèo túng đến đáng sợ.

Phu nhân Thẩm nhíu mày trông Quý Thư co rúm người lại. Mới đầu bà ta rất hài lòng với Quý Thư, vừa nghe lời vừa đạt thành tích tốt. Ấy thế, cậu ta mãi vẫn không sửa được cái thói quen đã được dưỡng từ trong lớp bùn, thậm chí còn chẳng dám ngẩng đầu lên mặt đối mặt với bà.

"Kì thi đại học đã qua rồi." Phu nhân Thẩm bình tĩnh bảo, "Đại học Chính trị và Luật Yến Thành cũng là một trường tốt. Con không muốn học lại thì mẹ cũng không ép, nhưng cái con cần phải làm bây giờ đó là học tập cho tốt, cố gắng để được nhận vào Yến Đại nếu không muốn ngày ngày phải đi kiếm sống như Thẩm Trì."

Quý Thư cảm thấy nặng nề đến mức chẳng thở nổi. Cậu ta tưởng như bản thân là một món hàng được trưng bày trong tủ kính tại triển lãm, nếu có bất kì điểm gì khiến người ta không hài lòng thì sẽ bị nghiền nát ngay.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ