Xuống tàu điện ngầm, Quý Thư đến bệnh viện. Cậu ta vẫn luôn chú ý tới chủ đề nọ. Bỗng, một bản tin buổi tối lại xuất hiện phía dưới chủ đề ấy.
Cậu ta chẳng có hứng thú mấy với tin tức kinh tế, nhưng ngay khi đang định tắt video đi, cậu ta chợt nhìn thấy một gương mặt quen thuộc. Phóng viên giơ microphone hỏi: "Xin hỏi Thẩm Trì là gì của ngài? Trên mạng đang bàn tán về mối quan hệ giữa hai người."
Người đàn ông mặc bộ vest màu xám đậm, trên sống mũi cao là cặp kính mắt gọng vàng, giọng nói hết sức lạnh lùng: "Là người yêu."
Đầu óc Quý Thư ong ong, chân tay đổ mồ hôi lạnh. Lần này cậu ta đắc tội cả Thẩm Trì lẫn Nghiêm Tuyết Tiêu, nhưng may là cậu ta dùng tài khoản phụ trên Weibo để đăng bài, hẳn sẽ không có ai lần ra cậu ta được đâu.
Phía bên dưới, bình luận nhanh chóng vượt quá con số mười nghìn.
【Cá thu đao】 Người yêu!
【Cá voi lưng gù】 Nhà tui không sập nữa rồi.
【Sứa xanh】 Hoá ra con dâu của mị là sếp lớn.
【Cá cờ】 Vậy mà văn phòng tui thấy lại là văn phòng của tập đoàn họ Nghiêm!
♪
A Bùi theo sau Nghiêm Tuyết Tiêu vào nhà. Thiếu niên tóc đỏ quàng chiếc khăn màu trắng gạo, ôm đống đồ Tết đỏ rực ngồi trên ghế sô pha. Cậu đã sắm sửa đầy đủ mọi thứ cho dịp lễ này.
Trong lúc Nghiêm Tuyết Tiêu đi pha cà phê ở phòng pha chế, A Bùi không nhịn được tỏ thái độ bất bình: "Sao mọi người lại đồn cậu là bé đường được nhỉ?"
Rõ ràng người được chu cấp ở đây là sếp của hắn mới đúng.
Sau khi vào Weibo, bé con người Nguyên Mưu không lướt mạng bao giờ cuối cùng cũng biết tới vụ việc nọ. Vốn dĩ cậu chẳng để tâm lắm, nhưng vẫn đăng bài trên Weibo dưới sự khuyến khích của A Bùi.
Late:
Lúc nào tui cũng nộp thẻ lương lên mà.Tất cả các fan đều có mặt.
【Mẹ ruột của Late】 Để bé mèo phải tủi thân rồi.
【Em bé kiêm xạ thủ hàng đầu châu Á】 Sờ bé con vất vả chăm sóc gia đình một cái nè.
【Em bé có ác ý gì đâu cơ chứ】 Ai nhẫn tâm tung tin đồn nhảm vậy? Rõ ràng em bé nhà tui mới là người nuôi con dâu cơ mà.
Nghiêm Tuyết Tiêu bước ra ngoài phòng pha đồ uống, anh ngước mắt nhìn A Bùi đứng cạnh cậu thiếu niên: "Tra được chưa?"
A Bùi còn chưa kịp đáp lời thì Thẩm Trì đã ngẩng đầu lên rồi bảo: "Em biết là ai, em muốn tự tay mình xử lí."
Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ "Ừ" một tiếng.
♪
Nơi đại sảnh bệnh viện, phu nhân Thẩm cầm cây lau nhà chà nền lát gạch. Để tiện chăm sóc ba Thẩm – người phải nằm viện trong một thời gian dài, bà ta đã nhận công việc dọn dẹp ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...