Thẩm Trì ngủ rất say, đến sáng thì tỉnh dậy đúng giờ. Mái tóc đỏ bướng bỉnh vểnh lên, cậu ngồi vào bàn ăn, hỏi Nghiêm Tuyết Tiêu ở bên cạnh: "Anh, hôm nay anh phải đến công ti à?"
Nghiêm Tuyết Tiêu ngước mắt lên: "Sao thế?"
"Không có gì đâu ạ."
Ăn xong bánh kèm thịt lợn xốt tương, cậu mặc đồng phục đội rồi đi ra ngoài cửa. Bỗng, một bàn tay lạnh ngắt nắm lấy tay cậu, giọng nói của Nghiêm Tuyết Tiêu vang lên trên phía đỉnh đầu: "Đi thôi."
Trái tim cậu đập thình thịch. Cả hai cùng nhau đi xe đến địa điểm thi đấu, cậu dụi mái đầu vào bờ vai người đàn ông.
Trong sân vận động, Đoạn Thế ngồi trên ghế và bình luận trước giờ thi: "Hôm nay đến lượt khu Erangel bước vào vòng đấu đội. Erangel có những đội mạnh như SWL, VF hay Thiên Phong, không khó để tưởng tượng các ván đấu sẽ kịch liệt tới mức nào."
[Đội hình thi vòng play-off đây nè]
[Tui chỉ muốn biết liệu COV có bị tiễn về PDL thật không thôi]
[Tui cũng thế]
Nhìn khu bình luận, Đoạn Thế bảo: "Đừng quá tin những lời tuyển thủ nói sau trận đấu. Vòng đấu thường có liên quan tới vòng play-off, vậy nên đối với TTL, ghi điểm một cách ổn định mới là điều quan trọng nhất."
Nghe thấy thế, MC ngồi bên cạnh vừa chỉnh tai nghe vừa gật đầu: "Tôi rất tò mò liệu hôm nay COV sẽ sử dụng chiến thuật gì."
[Còn có chiến thuật nào nữa chứ? Cứ bám TTL không tha thôi]
[Chỉ vì sự nổi tiếng mà từ bỏ luôn thành tích]
[Nhưng với thứ hạng hiện giờ, COV có lẽ sẽ không bị xuống cấp đâu]
[Tiếc quá]
Có chăng bởi hôm qua nếm được quả ngọt nên COV đã theo chân TTL nhảy xuống khu vực quanh trường học ở bản đồ hải đảo. Nhặt vật tư xong, bọn họ trốn vào rừng.
"COV chơi rất cẩn thận." Đoạn Thế nhìn màn hình, "Cả đội không nán lại trường học quá lâu mà chọn lên sườn dốc để quan sát TTL."
[Chậc, lại nữa rồi]
[Đối với mấy đội kiểu này thì đừng quan tâm làm gì, mình càng chửi là bọn họ càng hăng đấy]
[Đúng vậy]
Lam Hằng vừa lượm xong trang bị bên khu kí túc xá, anh lo lắng hỏi: "Liệu bọn họ còn ở bên ngoài rình tụi mình không nhỉ?"
COV cùng lắm cũng chỉ là đội tuyển thuộc tầm trung, bọn họ không phải một đối thủ quá mạnh. Ấy vậy, anh không tài nào chịu được việc có người cứ kè kè bên cạnh mình hòng đánh lén.
Thẩm Trì chẳng tỏ rõ ý kiến, cậu hỏi: "Anh thấy sao?"
"Chúng ta nên làm gì bây giờ?" Hứa Thành không khỏi hỏi.
Thiếu niên tóc đỏ nheo mắt, tay nạp đạn cho khẩu súng: "Anh nghĩ bọn họ sẽ đi đâu?"
Phòng livestream không nghe được chat đội, Đoạn Thế chỉ thấy TTL lên xe hướng về phía Bắc, mà COV núp sau con dốc cũng khởi động xe cùng lúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...