Chương 139

2K 235 16
                                    

Phòng livestream nổ tung thành pháo hoa.

[A a a a a a a a con dâu cũng xem phát sóng trực tiếp sao!]

[Tóm bé con không nghe lời về nhà nè, huhuhu]

[Chế độ chống nghiện dành cho thanh thiếu niên đã được kích hoạt]

[Mẹ đây yên tâm rồi]

Đầu óc Thẩm Trì trống rỗng mất hai, ba giây trước khi cậu kịp phản ứng lại và vội vàng tắt trò chơi: "Dù anh không đến thì em cũng không định chơi nữa."

[Ôi, em bé của mẹ]

[Hoá ra bé con nhà tui lại bị vợ quản nghiêm]

[Mị muốn nhìn mặt của con dâu!]

Tắt màn hình xong, cậu đi ra ngoài nhưng phía sau cổ áo chợt bị túm lấy. Nghiêm Tuyết Tiêu bế cậu ngồi lên mặt bàn lạnh lẽo, đoạn vỗ vào mông cậu như để trừng phạt, không nhẹ mà cũng chẳng mạnh.

Phòng tập yên tĩnh vang lên tiếng bốp. Việc bị phạt ở ngay chỗ quen thuộc nhất khiến mặt cậu đỏ bừng: "Lần sau em sẽ không thế nữa."

Về đến Hoa Đình, cậu thay pyjama rồi chuẩn bị ngủ. Nhìn ánh sáng hắt ra từ phòng làm việc, cậu bèn đi sang hỏi: "Công việc khó lắm hả anh?"

Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ trả lời: "Anh không chắc."

Ngay cả một người xưa nay luôn bình tĩnh như Nghiêm Tuyết Tiêu mà còn nói thẳng mình khó có thể xác định được. Lúc này, thiếu niên mới cảm nhận được nỗi áp lực anh không giãi bày, cậu bèn cọ đầu vào vai người đàn ông. Đôi bên kề sát nhau, sưởi ấm cho đối phương suốt một đêm dài.

Buổi sáng hôm sau, Uông Thiệu ngồi vào chỗ ở hội đồng quản trị. Cuộc họp cần phải có sự ủng hộ của nửa số cổ đông thì mới tổ chức được, riêng ông ta thì không tham dự vào. Những người xung quanh thì thầm: "Lạc Thư dễ hầu hạ hơn vị kia nhiều."

Uông Thiệu biết đây đều là những lời thật lòng. So với Lạc Thư, cách xử sự của Nghiêm Tuyết Tiêu chẳng thuận lòng người tí nào, anh thăng chức nhưng lại giảm quyền hành của vô số quản lí cấp cao lâu năm. Lần này, có hơn một nửa thành viên trong hội đồng quản trị đứng ra, một phần vì muốn đục nước béo cò, phần khác là để biểu lộ sự bất mãn.

Ông ta không tin Nghiêm Tuyết Tiêu sẽ mặc kệ nên quyết giữ thái độ trung lập. Ấy vậy, nằm ngoài dự đoán của ông ta, mãi cho đến khi cuộc họp bắt đầu, anh vẫn không xuất hiện tại phòng họp.

Lạc Thư bước tới ghế dưới vị trí chủ toạ và ngồi xuống, những người vốn đang do dự cũng dần nghiêng về phía y hơn. Thế rồi, có người ngạc nhiên hỏi: "Sao phu nhân Nghiêm lại không đến nhỉ?"

Là goá phụ của Nghiêm Chiếu, số cổ phần phu nhân Nghiêm nắm giữ chỉ đứng sau Nghiêm Tuyết Tiêu, vậy nên việc bà tới muộn chẳng hề hợp lí chút nào.

Đám cấp dưới đều mang suy nghĩ riêng trong lòng, nếu phu nhân Nghiêm không đề cập tới Lạc Thư thì chẳng ai dám tiên phong đi trước cả. Bầu không khí phấn khởi bất giác bị sự lo lắng chiếm trọn. Bác Cao – quản gia nhà họ Nghiêm đi vào phòng họp: "Phu nhân Nghiêm gặp tai nạn xe rồi."

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ