Thẩm Trì nghe thấy Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ cười. Thế rồi, anh đặt tay lên đỉnh đầu cậu mà xoa: "Trẻ con thì xem mắt cái gì chứ."
Cậu cúi đầu hòng giấu đi khuôn mặt nóng bừng. Dẫu ở Biên Thành hay Yến Thành, cậu vẫn mãi là một đứa trẻ trong suy nghĩ của Nghiêm Tuyết Tiêu, vậy nên cậu chỉ có thể cố dằn thứ tình cảm kia xuống đáy lòng mình một cách cẩn thận.
Nằm trên giường, thiếu niên nhắm mắt lại. Điều cậu cần phải làm bây giờ là lèo lái TTL vượt qua PCLP, nhưng nỗi chua xót trào dâng nơi lồng ngực lại chẳng tiêu tan đi được. Cậu sờ cổ tay trống không của mình.
Buổi sáng, cậu đến căn cứ huấn luyện đúng giờ. Suốt ban ngày, TTL chơi rank và nhảy xuống trường học để làm quen dần với địa hình nơi đây thay vì tham gia đấu tập.
[Sao hôm nay lại chuyển sang trường học rồi?]
[Chẳng lẽ là muốn cố định vị trí nhảy hả?]
[Có Cá Mập Đen ở đấy mà, không dễ giành đâu]
[Không dễ cướp là một chuyện, bản thân địa điểm hạ cánh này cũng không ổn lắm. Có một trăm bo thì được đúng một cái thu về trường học, vả lại xung quanh có nhiều đội nên dễ bị tóm cổ, nhưng dù gì cũng tốt hơn chỗ nhảy đợt PDL]
TTL luyện mãi từ tám giờ sáng tới tận chiều, rồi đăng kí trận đấu tập buổi tối. Vì muốn tranh khu trường học với Cá Mập Đen nên bọn họ chẳng dám thả lỏng dù đã chơi suốt cả một ngày.
Buổi đấu tập bắt đầu, Thẩm Trì đeo tai nghe lên, mặt không cảm xúc: "Cố gắng đánh nhé."
Ngồi trên ghế, Hứa Thành đang hơi khom người thẳng lưng lên. Hắn biết cái gọi là cố gắng theo lời của Thẩm Trì, nó đồng nghĩa với việc dồn hết sức lực, và cậu sẽ không cho phép ai phạm phải bất cứ sai lầm nào.
Trường học ở trung tâm bản đồ nên bọn họ không cần chuẩn bị điểm nhảy phụ vì có thể đến được mọi nơi trên tuyến bay. TTL nhanh hơn Cá Mập Đen một bước, cả bọn đáp xuống nóc kí túc xá nằm phía sau khu dạy học. Thẩm Trì chiếm được toà nhà có tầm nhìn tốt nhất, đây là vị trí đầu tiên có thể nhìn thấy những ai tiến vào trong trường học.
[Cá Mập Đen phản ứng chậm mất rồi]
[Dù sao thì TTL cũng có chuẩn bị mà đến]
[Có lẽ bên Cá Mập Đen đang phân vân xem nên tấn công toà nhà hay đi thẳng vào bên trong trường học]
Khu kí túc xá tuy dễ phòng thủ nhưng lại khó tấn công, tiến đánh toà nhà này là một chuyện vừa phí sức vừa chẳng được lợi lộc gì. Ấy thế, trường học vốn là điểm nhảy cố định của Cá Mập Đen nên bọn họ sẽ không từ bỏ một cách dễ dàng.
Thẩm Trì bảo Diệp Ninh: "Giao cho anh vụ cận chiến đấy."
Nói đoạn, cậu vào trong nhà, mở ống ngắm và hướng ra ngoài cửa sổ. Nóc của toà nhà số một thường được sử dụng làm nơi kéo đường súng. Bởi không có vật cản, đối thủ thì lại đang di chuyển nên mục đích chính của việc giơ súng là gây áp lực cho phe địch, thành thử khu bình luận cũng chẳng để tâm cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...