Thẩm Trì bối rối mở to hai mắt, đầu óc trống rỗng suốt chừng hai, ba giây, mãi đến lúc Nghiêm Tuyết Tiêu buông cậu ra thì cậu mới kịp phản ứng lại. Ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, cậu nói: "Anh à, anh uống say rồi."
Cậu biết say rượu khó chịu tới mức nào nên không nán lại trong phòng thêm nữa mà đỡ Nghiêm Tuyết Tiêu ra ngoài. Vừa bước khỏi cửa, cậu nghe người đàn ông trầm giọng bảo: "Anh đâu có say."
Bước chân Thẩm Trì bỗng khựng lại, trái tim vất vả lắm mới bình tĩnh được trong lồng ngực nay đập thình thịch. Đương lúc cậu không biết nên làm thế nào cho phải thì Trang Mạn gọi cậu: "Tớ có thể nói chuyện riêng với cậu được không?"
Cậu dìu Nghiêm Tuyết Tiêu lên xe, rồi tới trước mặt Trang Mạn: "Để tôi đưa cậu về kí túc xá nhé."
"Không cần đâu." Trang Mạn nhìn về phía Nghiêm Tuyết Tiêu, "Hôm nay tớ tới đây là để muốn hỏi tại sao cậu lại xoá bạn bè với tớ mà thôi."
"Xoá bạn bè?"
Giọng điệu Thẩm Trì có vẻ là lạ. Cậu không có thói quen huỷ kết bạn với ai, ngay cả những người mà bản thân không hoà hợp lắm ở Yến Thành ngày trước cậu cũng chưa hề xoá chứ huống chi là Trang Mạn – người cậu vừa mới quen.
"Xem ra cậu không biết nhỉ, tớ còn tưởng là bạn gái cậu xoá cơ đấy." Trang Mạn cười, "Nhưng tớ nghĩ hẳn người xoá là anh trai cậu. Ngay cả chuyện cậu kết bạn cũng muốn đặt ra giới hạn, cậu không thấy ham muốn kiểm soát của anh ấy có hơi quá à?"
"Cậu nên có sự tự do của riêng cậu." Cô không nói thêm nữa, chỉ để lại Thẩm Trì một mình đứng tại chỗ.
Trong gió đêm, cậu trai mở cửa và lên xe, đoạn lấy hết can đảm hỏi: "Có phải anh xoá bạn của em không?"
Bầu không khí chìm vào tĩnh lặng.
Cậu nắm chặt tay, bản thân đã biết trước câu trả lời. Chẳng trách Trang Mạn lại không liên lạc với cậu nữa, nếu hôm nay không gặp cô ở trên đường, cậu sẽ không bao giờ biết được chuyện này. Thiếu niên mơ hồ phát hiện ra rằng, anh trai của cậu cũng chẳng phải người có tấm lòng rộng mở như cậu hằng tưởng tượng.
Vốn dĩ cậu muốn phản bác lời Trang Mạn nói, nhưng sau khi cẩn thận ngẫm lại mới thấy những gì cô bảo chẳng hề sai. Toàn bộ cuộc sống của cậu đều nằm trong tầm kiểm soát của Nghiêm Tuyết Tiêu: câu lạc bộ là anh cậu mở, mỗi một người bạn của cậu đều mang ơn anh, ngay cả quần áo cậu mặc trên người cũng do anh mua, tựa như rơi vào tấm lưới kín mít chẳng có lấy một khe hở.
Sau khi về tới Hoa Đình, cậu dọn đồ đạc của mình: "Tuần này em sẽ ở lại trụ sở."
Lí do không hoàn toàn là vì cậu bận chuyện đấu tập, mà bởi cậu cũng muốn có không gian của riêng mình, nhưng bản thân cậu lại chẳng tài nào nói nguyên nhân ấy ra ngoài miệng được. Lo rằng Nghiêm Tuyết Tiêu sẽ không đồng ý, vừa dứt lời, cậu bèn kéo ngay vali về phía cửa.
Nằm ngoài dự đoán của cậu, Nghiêm Tuyết Tiêu không hề ngăn cậu lại.
Như biết rõ Trang Mạn đã nói gì với Thẩm Trì, anh mở cửa cho cậu, đoạn nói một cách dịu dàng: "Em cũng có tự do của mình mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...