Thẩm Trì đã từng nghe người khác thốt ra cái từ "hãnh diện" này, nó luôn đi kèm với thành công ở đời, nhưng Nghiêm Tuyết Tiêu lại nói những lời ấy khi cậu đang thấy khủng hoảng nhất. Chẳng phải trên bục nhận giải được ánh đèn bao phủ mà chỉ là trong căn phòng tập không thể bình thường hơn được nữa.
Trái tim thiếu niên bỗng dưng đập thình thịch, cõi lòng mà ngay cả chính cậu cũng coi nhẹ được lấp đầy bởi sự dịu dàng. Mọi nỗi sợ hãi đều biến mất, chỉ còn lại ý nghĩ phải thi đấu thật tốt.
Cậu kiễng chân hôn một cái lên trên mặt Nghiêm Tuyết Tiêu. Chợt nhớ ra mình vẫn chưa tắt livestream, cậu vội vàng đi tới trước máy tính hòng dừng phát sóng, nhưng cả phòng trực tiếp đã bùng nổ.
[Nở nụ cười của một người dì]
[Tui đang lăn lộn điên cuồng trên giường kí túc xá]
[Tặng con dâu quà ra mắt nè]
[Mị muốn xem thêm cơ!]
Dẫu cho khu bình luận đã cố gắng níu giữ nhưng cậu trai với vành tai đỏ bừng vẫn tắt livestream. Trong màn đêm, cậu được Nghiêm Tuyết Tiêu dắt về nhà, bóng đôi bên quấn quýt trên mặt đường vắng vẻ.
♪
Ngày thi đấu cuối cùng của Emperor Penguin Cup được tổ chức vào Chủ nhật, hơn chục triệu người xem đổ xô vào phòng phát sóng chính thức, trong đó fan MAR rất sôi nổi.
[MAR nhà ta đứng thứ sáu thì cũng thường thôi, nhưng vẫn tốt hơn nhiều cái đội xếp bét nào đó]
[Biết đằng ấy đang nói nhà ai nè]
[Fan cậu ta bình thường kiêu căng lắm mà, giờ im hết rồi]
[RE đến chúc mừng]
[BOX cũng xin gửi lời chúc]
Ngồi trên ghế, Phương Thăng Tuyền xem lại màn đọ sức ngày hôm qua: "SWL đã đánh bại VF và đứng đầu trận hôm qua, bọn họ cứ như hổ mọc thêm cánh sau khi thay đổi vị trí nhảy vậy."
[Vô địch là cái chắc]
[Điểm khó ở đây là tuy tuyển thủ không có nhược điểm nhưng lại thiếu duyên với vòng bo, nếu bản đồ hải đảo đổi thành phố P đi thì có khả năng đoạt giải quán quân của League rồi]
[MG đã có đối thủ]
Phương Thăng Tuyền tiếp tục bình luận: "Những gì TTL thể hiện hôm qua không được như ý lắm. Tuy phải chịu ảnh hưởng từ việc SWL đổi điểm nhảy nhưng bọn họ có khả năng khắc phục thiếu sót trên sàn đấu, mong là chúng ta sẽ được thấy sự điều chỉnh của đội trong trận đấu ngày hôm nay."
Giọng điệu của anh ta lộ vẻ lo lắng. Các đội mới thiếu kinh nghiệm tham gia giải đấu lớn nên thường gặp vấn đề về năng lực ứng biến. TTL chưa gì đã gặp thất bại nặng nề ngay sau khi đoạt chức vô địch tại Cúp Cáo Bạc; theo phán đoán của anh ta, việc lên voi xuống chó như thế rất dễ khiến cả đội rơi vào khủng hoảng.
[Hôm nay TTL có đến nữa không?]
[Tui nhìn thấy biển cổ vũ của fan bọn họ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...