Chương 107

2.4K 236 7
                                    

Khoảng trống nhỏ ở tầng đáy trái tim được lấp đầy khiến dòng máu nóng chợt sục sôi chảy dọc khắp cơ thể Thẩm Trì. Thiếu niên cúi đầu hòng giấu đi vành mắt đỏ bừng, nhưng rồi Nghiêm Tuyết Tiêu lại dịu dàng nâng cằm cậu lên. Cẩn thận hôn cậu, anh dẫn dắt cậu mở miệng và đưa lưỡi ra, rồi chạm vào cậu thật chậm rãi hệt như một món bảo vật.

Cậu vẫn không dám đáp trả anh, cả người cứ đờ ra chẳng thể cử động. Cái âu yếm thay cho lời an ủi ấy khiến cậu xấu hổ đến nỗi quên cả xem video trận đấu tập.

Cậu trai bị hôn tới độ mơ màng được bế lên giường. Đầu kê lên chiếc gối mềm mại, cậu có một giấc mơ giữa cơn nửa tỉnh nửa mê. Trong mộng, cậu ngồi trên băng ghế lạnh lẽo nơi ga tàu. Cậu không nhớ mình đã ngồi trong bóng đêm bao nhiêu lâu nữa, nhưng bỗng một người thanh niên mặc sơ mi trắng chợt vươn tay về phía cậu, đoạn nói cho cậu biết rằng bản thân cậu không phải thứ hàng lỗi chẳng ai muốn sở hữu.

Nghiêm Tuyết Tiêu nhìn chú sói nhỏ cứ túm lấy vạt áo mình mãi không buông, đôi mắt phượng đen láy khẽ hạ xuống. Anh đã từng nghĩ đến lí do vì sao thiếu niên lại tiết kiệm tiền. Mới đầu anh còn tưởng là bởi cậu không nỡ tiêu pha, nhưng chẳng ngờ rằng cậu đã bắt đầu trả lại tiền từ khi bản thân còn chưa thành niên.

Giờ cậu mới chỉ tích được đúng bốn trăm năm mươi tệ cho quỹ đen, hồi ở Biên Thành thì ngay cả đông tới cũng không có chăn bông mà đắp. Với cái tính tình ương ngạnh như vậy, việc cậu âm thầm qua đời ở Biên Thành hoàn toàn có khả năng xảy ra lắm.

Anh hôn sạch những giọt nước mắt hãy còn đọng lại nơi cậu trai, đoạn tắt đèn và ra khỏi phòng. Nhìn cảnh đêm uy nghiêm chốn Yến Thành, anh khẽ lặp đi lặp lại cái tên của nhà họ Thẩm.

Đêm khuya, Yến Kiến Quốc trở về Biên Thành từ trên Yến Thành. Bước ra khỏi nhà ga vắng tanh với món quà lưu niệm rẻ tiền trên tay, ông thoáng thấy phía xa dường như có đốm lửa đang lập loè.

Từ trước tới giờ ông đều rất tự tin vào thị lực của mình, ngay cả lúc bẻ khoá cũng không cần thêm bất cứ công cụ gì trợ giúp. Ông bèn tò mò đi về phía đốm lửa nọ.

Biên Thành vào đêm đen kịt một màu, tiếng chửi bới văng vẳng từ phía mấy con hẻm. Vóc người Yến Kiến Quốc vốn thấp và bé, thành thử ông có đi trong bóng tối cũng không khiến ai để ý đến.

Ông đi thẳng một mạch tới con đường ngoằn ngoèo bị bỏ hoang trên núi, hai bên đường ngập trong rác rưởi. Ông vẫn nhớ rằng ban đầu địa điểm này được khai phá để mở khu công nghiệp, nhưng sau khi khai khẩn xong thì dự án đã bị gác lại vì không có nhà máy nào chịu vào.

Bên trong khu có kho chứa hàng của một công ty lớn, nhưng nghe bảo cũng đã bị bỏ không mất. Thành thật mà nói, nếu Biên Thành có thể phát triển được thì nó đã đi lên từ lâu, cứ phung phí tiền bạc lung tung như vậy là điều không cần thiết.

Yến Kiến Quốc đi dọc theo con đường núi quanh co cho tới khi vào được bên trong khu công nghiệp. Tới cổng rồi, ông mới phát hiện ra ấy nào phải một tia lửa bé xíu mà là cả một vụ hoả hoạn.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ