Chương 82

3.8K 367 29
                                    

Thân thể Thẩm Trì đột nhiên cứng đờ lại. Cậu toan thoát khỏi, nhưng dường như đã đoán được trước hành động của cậu, Nghiêm Tuyết Tiêu buông cậu ra. Anh cúi đầu nhìn đôi môi khô khốc nơi cậu, bình tĩnh bảo: "Em vào uống cốc nước đã."

"Không cần đâu."

Cậu vô thức từ chối, song Nghiêm Tuyết Tiêu đã xoay người đi vào trong, làm cậu đành phải xách túi tới phòng khách.

Phòng khách rất sáng sủa, phía Bắc là cửa sổ sát đất trong suốt với tầm nhìn rộng mở, có thể ngắm toàn cảnh Yến Đại.

Nghiêm Tuyết Tiêu rót cho cậu một ly nước ấm. Vừa leo xong hai mươi bảy tầng lầu nên cậu khát không thôi, bèn nhận nước rồi uống một ngụm hết sạch.

Cậu đặt cốc xuống: "Bị đau dạ dày thì phải uống thuốc đúng giờ, không được ăn đồ cay nóng, nghỉ ngơi đầy đủ và không được thức đêm. Anh cũng phải giữ cho tinh thần thoải mái, có thể bổ sung thêm Oryzanol và vitamin theo lời khuyên của bác sĩ."

"Anh nhớ chăm sóc sức khoẻ thật tốt, em phải về để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với bên SWL đã." Cậu nói hết trong một hơi, "Em đi đây."

Cậu đặt túi cháo xuống bàn ăn, quay người đi về phía ngoài cửa, đoạn thoải mái nói lời tạm biệt. Ấy vậy, khi sắp bước khỏi cửa, cậu chợt nghe giọng Nghiêm Tuyết Tiêu thoáng ngập ngừng rồi vang lên phía sau.

"Em đến làm anh rất vui."

Thiếu niên ra ngoài chậm mất nửa nhịp.

Còn Nghiêm Tuyết Tiêu thì tới và ngồi xuống bàn ăn. Anh mở hộp cơm ở túi, bên trong là cháo hoa đã được nấu sền sệt. Anh ăn từng thìa một cho đến khi hết sạch, chậm rãi đến lạ thường.

Hôm sau, Thẩm Trì có mặt đúng giờ tại câu lạc bộ. SWL là đội chủ nhà của Yến Thành, câu lạc bộ cách Yến Đại không xa lắm, đi xe buýt chừng nửa tiếng là tới nơi.

Vì yêu cầu tuyển lựa cao nên số người tham gia phỏng vấn không nhiều. Giám đốc SWL bố trí cho bọn họ vào phòng huấn luyện, rồi đưa mỗi người số phòng và mật mã riêng.

Cậu đăng nhập vào phòng, bước vào trò chơi cùng hai mươi thí sinh tham gia phỏng vấn khác. Hai tháng sau khi thi đại học, cậu đã khôi phục được hơn non nửa cảm giác ở tay, việc lướt đầu ngón tay trên bàn phím đã không còn xa lạ nữa.

Nếu hỏi kì thi đại học mang tới cho cậu điều gì thì có lẽ chính là khả năng ghi nhớ mạnh mẽ và sự tập trung kĩ càng. Phiên bản cập nhật mới của bản đồ cứ thế hiện lên trong đầu cậu một cách chính xác.

Giám đốc vẫn nhớ rõ Thẩm Trì. Anh ta đã từng xem Thẩm Trì thi đấu, khi ấy Thẩm Trì còn chưa thành niên. Anh ta mời cậu đến trại huấn luyện trẻ, nhưng lúc đó thiếu niên đã từ chối.

Anh ta lại lần nữa nghe được tin tức về Thẩm Trì qua giải đấu đơn Emperor Penguin Cup, cậu đã đánh bại chủ lực của đội tuyển bọn họ là Chu Đình Xuyên và giành được chức quán quân. Vốn tưởng rằng cậu sẽ là ngôi sao sáng của League trong tương lai, nhưng không may cậu lại mắc chứng viêm gân cổ tay và phải tạm biệt trò chơi.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ