Chương 92

3.4K 318 27
                                    

Cảm giác được liếm láp hãy còn vương trên đầu ngón tay, Thẩm Trì cúi đầu nhìn chiếc bánh trung thu nhân đậu đỏ, ăn không được mà không ăn cũng chẳng xong. Chân tay luống cuống, cậu cứ hạ đầu xuống.

"Người nhà anh đều ở bên nước ngoài hay sao?" Cầm chặt chiếc bánh trung thu trên tay, cậu hỏi.

Trước giờ cậu chưa từng nghe Nghiêm Tuyết Tiêu đề cập đến người thân của mình, thành thử vừa thốt ra lời đã hối hận: "Nếu không tiện thì anh không cần phải nói đâu."

"Ở Yến Thành." Nghiêm Tuyết Tiêu bình tĩnh đáp, "Chẳng qua anh không thường xuyên về nhà thôi."

Thiếu niên thầm nghĩ mối quan hệ giữa anh trai cậu với gia đình dường như không được tốt cho lắm. Nếu là người khác, có lẽ họ sẽ thấy kinh ngạc, nhưng đối với cậu mà nói, đây chẳng phải chuyện gì kì lạ. Đến cả cô của cậu còn lục được vali cậu nữa cơ mà.

Không biết phải an ủi người khác như thế nào, cậu đành lấy chiếc bánh trung thu lớn nhất từ trong hộp ra và đưa Nghiêm Tuyết Tiêu. Suy nghĩ một hồi, thiếu niên tóc đỏ lại dúi thêm một cái bánh khác, để rồi cuối cùng nhét cả hộp bánh cho anh.

Nghiêm Tuyết Tiêu – người vừa từ chối hết mấy buổi tiệc tùng nhìn đống bánh trung thu nọ rồi khẽ cười, đôi mắt phượng hẹp dài cong lên nom xinh đẹp đến nỗi khiến cậu trai nghìn mà ngẩn ngơ. Cậu lắp bắp hỏi: "Hôm nay anh đến căn cứ làm gì?"

"Không muốn để em phải ở một mình."

Dưới ánh trăng tròn vành vạnh, cậu vô thức ăn miếng bánh trung thu nhân đậu đỏ cuối cùng. Lần đầu tiên, cậu trải qua lễ Trung Thu chỉ có hai người.

Buổi sáng lúc Thẩm Trì tỉnh dậy, cậu mới sực nhớ ra buổi phát sóng trực tiếp trong phòng huấn luyện. Thay đồ ngủ, cậu đến phòng tập và ngồi vào máy tính với mái đầu đỏ rối bù: "Hôm qua tui quên tắt livestream."

[Hôm qua bé con đi đâu vậy?]

[Tối qua tui vừa uống nước xong đã thấy em bé to đùng nhà mình biến mất dạng]

[Bắt được một bé Trì ngốc nghếch nè]

[Bé không có bạn trai đấy chứ?]

[Đoán cũng hợp lí ghê]

Thẩm Trì đeo tai nghe lên, mặt hơi ửng: "Vẫn chưa."

[Nghĩa là về sau sẽ có bạn trai đúng không!]

[Bé con cong rồi, mẹ đây tan nát cõi lòng]

[Còn ai nhớ lúc trước bé mèo bảo thích con gái ngây thơ xinh đẹp và mặc váy trắng không?]

[Chuyện này chắc là do con dâu từ hồi đó nhỉ]

[Mị muốn biết hình mẫu lí tưởng của bé con!]

Bàn tay đang nhấn vào trò chơi của thiếu niên thoáng khựng lại, dáng vẻ Nghiêm Tuyết Tiêu mặc sơ mi trắng chợt hiện lên trước mắt. Cảm giác rung động thuở ban đầu lại ló dạng, cậu trả lời ngay mà không cần suy nghĩ: "Mặc sơ mi trắng, trong sáng, xinh đẹp."

[Bé con nhà tui chỉ thích kiểu người trong sáng và xinh đẹp thôi]

[Sự cứng đầu của trai thẳng đấy]

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ