Chương 144

2.1K 225 31
                                    

Thẩm Trì cầm hộp giữ nhiệt tới bếp, bỏ sủi cảo hấp vào lò vi sóng rồi quay về phòng làm việc trong lúc chờ.

Bên ngoài khung cửa sổ sát đất, pháo hoa bắn sáng rực cả một góc trời, nom lộng lẫy chẳng kém gì lễ hội sương và lửa dưới Biên Thành. Chợt nhớ ra điều gì đó, cậu nói: "Em còn chưa tặng anh quà mừng năm mới nữa."

Bàn tay trái đeo sợi dây đỏ của Nghiêm Tuyết Tiêu cầm tấm thiệp, anh hạ hàng mi dày và đáp: "Anh đã nhận được rồi."

Thẩm Trì còn chưa kịp hỏi đó là thứ gì thì đã bị anh đè lên trên kệ sách hôn, vì cú đẩy quá mạnh nên làm những cuốn sách lạnh ngắt rơi lung tung dưới nền đất. Cậu túm lấy đằng sau áo sơ mi của Nghiêm Tuyết Tiêu; tư thế này khiến cậu phải vòng tay qua cổ anh, phần xương cụt bởi vậy mà bị nâng lên, khiến cậu chẳng tài nào ngó lơ cái đụng chạm nóng bỏng giữa đôi bên.

Dưới màn pháo hoa đêm giao thừa, cậu cắn bả vai Nghiêm Tuyết Tiêu, song nghĩ ngợi một hồi lại thấy không nỡ nên bèn liếm làn da người nọ.

Dẫu cho kết hôn với cậu mà nói là một việc rất đỗi xa vời, bản thân cậu cũng còn lâu mới có thể trở thành một người bạn đời đủ chín chắn nhưng cậu vẫn muốn cưới người trước mặt mình.

Mùng một Tết, Thẩm Trì tỉnh dậy trên giường. Tiếng đồng hồ báo thức vang lên bên gối, cậu tắt nó đi rồi lại xoay người ngủ tiếp. Bỗng dưng, có thứ gì đó lạnh như băng áp vào mặt cậu.

Cậu mở đôi mắt màu hổ phách thì thấy một chiếc hộp thắt ruy băng xuất hiện trước tầm mắt mình. Mở hộp ra, phát hiện bên trong là tay cầm chơi game phiên bản năm mới, thiếu niên lập tức ngồi bật dậy trên giường.

Trong phòng khách thoang thoảng hương trà đen, Nghiêm Tuyết Tiêu đang vừa uống trà vừa đọc tài liệu tại ghế sô pha, trên sống mũi cao là cặp kính mắt mỏng gọng vàng. A Bùi đứng bên cạnh thì cảm thán sao Nghiêm Tuyết Tiêu làm việc chăm chỉ quá chừng, hắn đã học được thêm một vài kiến thức về văn hoá truyền thống và biết Tết Âm lịch là một ngày lễ hết sức quan trọng.

Hắn vô thức nhìn, bất ngờ thay đó lại là tài liệu liên quan đến việc tổ chức hôn lễ. Thiếu niên tóc đỏ cầm máy chơi game bước tới: "Anh muốn chơi game không?"

A Bùi biết Nghiêm Tuyết Tiêu không thích bị người khác làm phiền, nhưng nào ngờ hắn lại nghe anh trả lời: "Được."

"Anh nhảy lên trên đi."

"Bên trái có cái hòm nè."

"Để em đưa giáp cho anh."

A Bùi ngạc nhiên nhìn Nghiêm Tuyết Tiêu chơi game cùng Thẩm Trì, thậm chí anh còn ôm cậu vào lòng vì để ý rằng cậu ngồi trên sô pha không được thoải mái, có thể nói là chiều chuộng vô cùng tận.

Kì nghỉ đông trôi qua rất nhanh, Thẩm Trì đến Yến Đại ghi danh.

Nghỉ đông thì cái gì cũng thích, chẳng qua là phí hết cả eo. Anh trai cậu thoạt nhìn lạnh lùng hơn bất kì ai khác nhưng lúc đè cậu dưới thân lại chẳng hề nương tay, thậm chí còn lưu hẳn vết tích ở trên sô pha phòng khách.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ