Chương 104

2.6K 241 6
                                    

Sau một lúc im lặng, phòng livestream trực tiếp bùng nổ.

[Tui mới nghe được cái gì vậy nè!]

[Em bé còn nhỏ như vậy mà đã bị dụ đi mất rồi sao, huhuhu tâm trạng của mẹ phức tạp quá chừng]

[Thế vừa rồi là tiếng hôn à?]

[Tui còn ngây thơ tưởng đấy là tiếng nước cơ]

Lần đầu tiên Thẩm Trì đọc bình luận mà mặt đỏ tim đập. Cậu nhanh chóng tắt máy tính, rời khỏi phòng làm việc, đoạn tới chỗ bồn và rửa mặt bằng nước lạnh.

Những giọt nước lạnh như băng giúp làn da đang nóng bừng nơi cậu dần hạ nhiệt. Nhìn mặt mình trong gương hãy còn ửng, cậu chợt có cảm giác không chân thật.

Cậu chưa từng nghĩ mình rồi sẽ hẹn hò với Nghiêm Tuyết Tiêu, và rằng tình yêu thầm kín bản thân không dám nói ra ngoài miệng sẽ được đáp lại. Ấy vậy, dấu hôn vô cùng nổi bật trên cổ lại nói cho cậu biết tất thảy đều là sự thật.

Rửa mặt xong, cậu nằm xuống giường, song trái tim vẫn cứ đập thình thịch. Cậu nhìn chằm chằm trần nhà đến độ mất ngủ. Buổi sáng lúc tỉnh dậy, mái tóc đỏ của cậu không chịu phục mà vểnh lên.

Thiếu niên rất để ý đến tóc tai của mình, dù không có đủ thời gian ăn sáng thì cậu cũng phải chỉnh trang đầu tóc sao cho thật gọn gàng. Cầm cặp sách lên, khi đang chuẩn bị ra ngoài, cậu nghe Nghiêm Tuyết Tiêu gọi: "Lại đây."

Cảm nhận được tầm mắt của anh dán vào cổ mình, cậu chậm rãi đi tới trước mặt người đàn ông. Cậu hồi hộp đến mức chẳng dám ngước lên, hàng mi dày run rẩy hắt bóng xuống dưới mắt. Ấy thế, Nghiêm Tuyết Tiêu chỉ nhẹ nhàng choàng khăn cho cậu.

Cậu thở phào nhẹ nhõm, nhưng lòng bàn tay lạnh lẽo của Nghiêm Tuyết Tiêu lại lướt qua làn da nhạy cảm phía cậu rồi khẽ xoa. Đương lúc cậu không nhịn nổi nữa mà lui bước, bên trên đỉnh đầu cậu chợt vang lên câu nói: "Anh thắt xong rồi."

Cậu vuốt chiếc khăn cashmere mới tinh; dường như anh rất thích mua quần áo cho cậu mặc. Cố dằn lại những suy nghĩ trong lòng, cậu đi xuống tầng và ngồi lên xe.

Cơn buồn ngủ vẫn chưa tan hẳn nơi mắt cậu. Thiếu niên vốn lười biếng tựa người vào ghế, nhưng thoáng thấy Nghiêm Tuyết Tiêu đang chăm chăm ngó mình qua gương chiếu hậu, chẳng hiểu sao cậu lại căng thẳng đến lạ, đoạn ngoan ngoãn ngồi thẳng lưng lên.

Xe vừa dừng trước trụ sở là cậu trai đã đẩy cửa và xuống xe ngay. Nhận ra hôm nay Thẩm Trì có vẻ ngượng ngùng, A Bùi ngồi trên ghế phụ lái không khỏi nhìn về phía Nghiêm Tuyết Tiêu. Người đàn ông mặc bộ âu phục chăm chú dõi theo bóng lưng Thẩm Trì, ánh mắt nom dịu dàng như thể đang đưa trẻ con đi học.

Bỗng dưng hắn không nỡ phá vỡ khung cảnh ấy, song lúc nhận được điện thoại, hắn vẫn phấn khích mở miệng: "Bên kia bảo hàng đã về rồi."

Tuy bọn họ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Trịnh An nhưng lại chẳng giành được sự tin tưởng từ phía Chu Đình. Lô hàng đầu tiên chuyển đến kho chỉ là mồi nhử mà thôi, còn hàng thật sẽ được đưa tới sau khi chắc chắn tất cả đều an toàn.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ