Chương 5

4.9K 463 22
                                    

Mở ra là một video dài tận năm tiếng.

Nhân vật trên màn hình là một người châu Á da trắng, mặc bộ đồng phục học sinh kẻ ca rô, đồ họa mờ đến nỗi không tài nào nhìn rõ được khuôn mặt. Anh thuận tay nhấn vào nút thay đổi chất lượng hình ảnh, chợt một thông báo hiện lên trên trang.

Khách ghé thăm chỉ có thể xem ở chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn, bạn có muốn đăng ký tài khoản không?

Nghiêm Tuyết Tiêu cau mày, lần đầu tiên đăng ký tài khoản trên nền tảng phát sóng trực tiếp, đoạn anh chọn lại độ nét của video.

Hình ảnh vẫn mờ ảo như cũ.

Xem ra đây không phải là lỗi của nền tảng. Anh nhạy bén nhận ra rằng gia cảnh đối phương có vẻ không được tốt cho lắm.

Một hòn đảo xuất hiện trên màn hình. Sau khi nhảy dù từ trên trời xuống, nhân vật nọ nghiêm túc thu thập vật tư trên thùng đựng hàng. Mãi cho tới khi phát hiện ra sự tồn tại của kẻ địch, cậu lặng lẽ không một tiếng động nhảy lên tháp canh, ẩn mình trong bóng tối, chăm chú quan sát nhược điểm của đối thủ.

Và cuối cùng, cậu bắn một đòn trí mạng.

Nghiêm Tuyết Tiêu không rõ đối phương là ai, thậm chí ngay cả tên cũng chưa từng hỏi, chỉ biết đây là một đứa nhỏ học Yến Đại. Ấy thế, nhìn màn chém giết kết trận, chẳng biết tại sao trong đầu anh lại hiện lên hình ảnh một chú sói con đang âm thầm cắn xé con mồi.

Xem xong video, anh gửi cho đối phương một tin nhắn.

Nghiêm Tuyết Tiêu: Chơi tốt đấy.

Khi Thẩm Trì đọc được tin nhắn kia thì đã là sáng sớm hôm sau. Cậu bình tĩnh ngồi lướt tin tức, rồi yên lặng tăng nhanh tốc độ thay quần áo, muốn tới tiệm net càng sớm càng tốt.

Trong phòng khách.

"Hôm qua em thấy phu nhân Thẩm trên đài truyền hình tỉnh." Một người phụ nữ trung niên mặt tròn ngồi trên sô pha nói, "Bảo là cho Tiểu Trì sáu trăm nghìn lận đấy."

"Đó là tiền của nhà họ Thẩm." Mẹ Quý mang cho bà ta một chén nước nóng.

"Anh chị không biết nghĩ cho mình gì cả." Cô Quý tức giận bảo, "Lúc đó em bảo hai người đi đòi tiền nhà họ Thẩm, tại sao phải nuôi con cho nhà người ta mười mấy năm như vậy?"

"Là chúng ta nợ nhà họ mới đúng, để Tiểu Thư phải chịu khổ cùng lâu đến thế, sao mà đòi tiền người ta cho được." Ba Quý cực kỳ không đồng tình.

"Đối xử với Tiểu Thư cũng chưa đủ tốt nữa."

Thấy thái độ của hai người kiên quyết, cô Quý chuyển chủ đề: "Sức khỏe của ba thế nào thì hai người biết rồi, nông thôn bây giờ khác lắm, đi chỗ nào cũng cần tiền cả. Huống chi Tiểu Trì mới được mấy tuổi đầu, tiêu xài lãng phí đã quen, cứ để sáu trăm nghìn cho nó cầm thế có được không?"

Ba Quý lộ vẻ do dự, nhưng mẹ Quý vẫn bảo cô Quý: "Em cứ kệ nó đi."

Cô Quý còn muốn khuyên nhủ thêm thì cửa phòng chợt bật mở. Một thiếu niên tóc đỏ đi ra từ trong phòng, làm bà ta lập tức dừng câu chuyện lại.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ