Lưu Hiểu Đông nắm chặt tay. Nếu như trước khi tới anh ta chỉ mang tâm thế hóng hớt thì giờ đây, bản thân anh ta lại cảm thấy thương thay cho Thẩm Trì, xen lẫn trong đó còn có cả sự tức giận nữa.
Thầy Vương vẫn tiếp tục: "Hôm thi đại học, những đứa trẻ khác đều có bố mẹ dẫn đi, riêng em ấy thì tự tới địa điểm thi một mình. Nhưng em ấy cũng chẳng chịu thua kém gì, quyết mang danh hiệu thủ khoa về."
[Đừng nói nữa, đừng nói nữa! Cứ nói tiếp là tui khóc đấy]
[Nếu thầy không kể, ai sẽ biết sự thật cơ chứ]
[Ai đó đăng lên Weibo được không?]
Rời khỏi khu nhà ở, Lưu Hiểu Đông đến nhà nghỉ cạnh ga tàu hoả. Trong căn phòng bẩn thỉu, anh ta cắt ghép phần livestream thành một video, đoạn đăng lên Weibo kèm một bài viết dài.
♪
Tại cơ sở huấn luyện của TTL, Lam Hằng nhìn đống bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp. Anh không tin Thẩm Trì là thể loại người giống như trên mạng nói. So với mớ tin tức chưa rõ thực hư kia, anh chọn tin vào những gì mình tận mắt trông thấy khi ngày ngày chung đụng với cậu.
Thiếu niên bình tĩnh ngồi trước máy tính: "Tập trung luyện tập đi nào."
Lam Hằng chỉ đành nuốt lời xuống, song anh vẫn không kìm được nỗi thôi thúc muốn đăng bài lên Weibo. Sợ bị phát hiện đang làm việc riêng, anh bèn dùng tạm nick clone.
TTL top 1 League:
Tôi thấy tiếc vì cúp vô địch cả đội giành được lại là của PCLP đấy. Nếu là của PCL, chắc mấy người nào đó sẽ tức chết mất.Lén đăng bài xong, anh mới phát hiện Hứa Thành đã công khai bày tỏ trên Weibo. Ngay cả Diệp Ninh lúc nào cũng luôn mồm bảo không dùng điện thoại vì sợ tia bức xạ cũng viết hẳn một bài.
TTL Hứa Thành:
Đừng có tin mấy lời đồn đại.Một li nước kỷ tử:
Với tôi, Thẩm Trì là một tuyển thủ esports nghiêm túc và chịu khó. Cậu ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất, nhưng đồng thời cũng là vị đội trưởng luôn bình tĩnh và tỉnh táo mỗi khi thua trận. Đấy không phải điều những tờ báo hạng ba có thể đánh giá được.Lam Hằng nhấn thích từng bài một. Đương lúc anh đang định tắt điện thoại, Weibo chợt đẩy một bài viết dài của Lưu Hiểu Đông lên đầu trang cho anh xem. Lưu Hiểu Đông chính là anti-fan nổi danh của TTL trong League, thành thử có khả năng nội dung bài viết sẽ chỉ toàn là lời giễu cợt.
Anh đã chuẩn bị sẵn tâm lí để nhấn vào bài viết nọ, song vừa đọc đã kinh ngạc tới nỗi suýt chút nữa đứng bật dậy khỏi ghế. Cái người cứ luôn mồm gọi "bé Trì" thật sự là Lưu Hiểu Đông mà anh quen sao?
Lưu Hiểu Đông:
Ai biết tôi đều hay tôi không có thiện cảm mấy với TTL rồi đấy, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng tôi sẽ đứng trơ ra nhìn một tuyển thủ esports luôn nỗ lực tiến về phía trước bị bôi nhọ. Bé Trì đã làm gì sai cơ chứ? Nhóc ấy chỉ thích chơi game mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...