Trái tim Thẩm Trì không khống chế được mà đập thình thịch. Chẳng trách trong sách lại bảo người ta thích được nghe những lời âu yếm. Mấy sợi tóc trên đỉnh đầu hơi vểnh lên, cậu hôn chụt một cái vào má phải Nghiêm Tuyết Tiêu.
Một nụ hôn dịu dàng đáp xuống cần cổ cậu. Nghiêm Tuyết Tiêu chẳng hề buông tha bất cứ vị trí nào, để rồi cậu ngủ thiếp đi nơi lồng ngực anh.
Nghiêm Tuyết Tiêu nhướng mày. Anh khẽ véo má thiếu niên, nhưng khi những đầu ngón tay lạnh buốt lướt qua môi người kia, cậu trai đang trong giấc mộng tựa hồ tưởng ấy là đồ ăn, bèn ngậm vào liếm láp.
Ngón trỏ của anh được liếm rất đỗi cẩn thận. Đương lúc anh hơi mất tập trung, thiếu niên lại ngậm ngày càng sâu hơn, đã vậy còn vô thức phát ra tiếng nuốt nước bọt, bản thân chẳng hề hay biết hành vi của mình nguy hiểm đến nhường nào.
Yết hầu Nghiêm Tuyết Tiêu thoáng chuyển động. Anh cố kiềm chế mà rút tay về, đoạn vào phòng vệ sinh tắm nước lạnh.
♪
Hôm sau, Quan Sơn thay áo blouse trắng rồi cầm quà đến thăm Nghiêm Tuyết Tiêu – người mình đã lâu không gặp. Anh ta vừa nhấn chuông cửa vừa thấy bất an không thôi. Cha anh ta nói việc Trịnh An rớt đài có liên quan đến Nghiêm Tuyết Tiêu, nhưng bản thân anh ta lại không nghĩ như vậy.
Cửa bật mở.
Người đàn ông với vẻ ngoài lạnh lùng xuất hiện trước mặt anh ta, đôi mắt phượng chẳng hề mang theo chút hơi ấm nào. Ở anh vẫn toát lên sự hờ hững, song nơi đồng tử lại loé lên ánh xanh khó phát hiện.
Quan Sơn không có ý định đi vào nhà, anh ta dúi bình trà trên tay cho Nghiêm Tuyết Tiêu: "Ông già bảo tôi mang tới đấy."
"Cậu vào trong đi." Giọng điệu Nghiêm Tuyết Tiêu hết sức bình tĩnh.
Quan Sơn đành phải bước qua cửa. Anh ta nhìn khắp xung quanh một lượt, sau khi chắc chắn Thẩm Trì chưa tỉnh dậy mới ngồi xuống ghế sô pha.
"Muốn uống rượu gì?" Nghiêm Tuyết Tiêu đi về phía tủ rượu.
Lúc này Quan Sơn mới nhận ra cậu bạn tốt của mình đã khác xưa, bởi ngày trước Nghiêm Tuyết Tiêu không hề uống rượu tí nào. Anh ta trả lời chậm mất nửa giây: "Merlot đi."
Nghiêm Tuyết Tiêu chọn một chai và khui nắp bình, còn Quan Sơn thì giải thích lí do đến thăm: "Ba nhờ tôi hỏi cậu có hứng đầu tư vào dự án bên cảng phía Nam hay không."
"Mình đừng nhắc tới mấy chuyện này nữa." Nghiêm Tuyết Tiêu chẳng đồng ý mà cũng không từ chối, anh chỉ đưa cho đối phương một li rượu vang đỏ, khiến người ta nào biết được anh đang suy nghĩ điều gì.
Nhưng chính việc ấy lại làm Quan Sơn nhẹ nhõm hẳn, bởi lẽ mối quan hệ giữa hai người bọn họ không cần trộn lẫn cả lợi ích vào. Đồng thời, anh ta cũng cảm thấy cái chức chủ nhân của tập đoàn họ Nghiêm kia dường như chẳng tốt đẹp tới vậy, ngay cả nhà họ Quan thân thiết đến thế mà còn muốn kiếm chác chứ nói chi là đám người ngoài thường xuyên nịnh nọt. Thêm nữa, anh cũng không thể biểu lộ cảm xúc một cách dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...