Chương 110

2.4K 241 15
                                    

Thẩm Trì đóng cửa lại, cậu toan cởi tạp dề ra nhưng tay của Nghiêm Tuyết Tiêu đã chạm vào sau eo cậu, đầu ngón tay thong thả gỡ nút thắt. Dẫu cách một lớp quần áo, làn da cậu vẫn cảm nhận được cái đụng chạm chẳng thể nào ngó lơ kia.

Bàn tay anh tựa hồ men theo vòng eo cậu mà lần xuống dưới. Cái ve vuốt như có như không ấy làm cậu phải lắp bắp mở miệng: "Em về phòng ngủ đây."

Lúc cậu chậm chạp bước ra ngoài phòng ngủ thì Nghiêm Tuyết Tiêu đã đi làm, trên bàn ăn đặt một chiếc bánh kem dâu tây vừa mới nướng xong.

Cậu cầm thìa lên rồi nếm thử một miếng, cốt bánh mềm và xốp đi kèm với dâu tây tươi để lại trong miệng dư vị vừa chua vừa ngọt. Có thể nói, đây chính là chiếc ga tô ngon nhất cậu từng ăn.

Đôi mắt xinh đẹp của thiếu niên hơi cong lên. Cậu cẩn thận cho chiếc bánh chưa ăn hết vào hộp giữ tươi, đoạn cất vào tủ lạnh ngay khi tới căn cứ. Vừa mới bật livestream, bình luận đã thi nhau ùn ùn kéo đến.

[Em bé lấy được hàng chuyển phát nhanh ngày hôm qua chưa?]

[Lầu trên dè dặt quá vậy]

[Eo bé con có ổn không]

[Bé mua cái gì mà mẹ không được biết chứ!]

Thẩm Trì dừng bấm chuột: "Tui mua sách."

[Chỉ là sách thôi sao?]

[Có hơi tiếc à nha]

[Tui xin tự kiểm điểm vì đã nghĩ ngợi mãi về chuyện này cả đêm, đã vậy còn muốn gửi phim cho bé con xem nữa. Xin lỗi, tui tưởng con dâu suy nghĩ đen tối gì cơ]

[Có phải sách dạy yêu đương không?]

Nhìn bình luận cuối cùng, vành tai thiếu niên không khỏi đỏ bừng lên. Tuy cậu đã trưng ra bộ mặt lạnh lùng và kéo thấp mũ xuống nhưng vẫn chẳng thể thoát khỏi cặp mắt của phòng phát sóng trực tiếp.

[A a a a a, sách dạy yêu đương!]

[Ôi, con trai của mẹ ngây thơ quá chừng]

[Lo ghê, bé con sẽ không nằm dưới đấy chứ]

[Không có chuyện đó đâu]

Lam Hằng cầm tờ báo rồi ngồi xuống bên cạnh Thẩm Trì. Ngó đống bình luận trên màn hình, anh liếc cậu trai trẻ đang tập trung luyện tập, lòng thầm nghĩ hội fan đã nghĩ ngợi quá nhiều. Một người vừa tập luyện xong đã đi ngủ ngay thì lấy đâu ra thời gian yêu đương, hơn nữa nhìn là biết cậu thuộc dạng chim non không có kinh nghiệm.

Thấy thiếu niên nhạy bén lia mắt sang nhìn mình, anh bèn chuyển chủ đề: "Có danh sách chia nhóm hôm thứ Bảy rồi, ba đội còn lại sẽ là Lion, Cá Mập Đen và CAM."

Từ trước đến giờ TTL luôn gặp xui xẻo trong việc phân nhóm, nhưng thành thật mà nói, lần phân chia này có lẽ là lần có ít sự cạnh tranh nhất trong cả bốn bảng. Lion và Cá Mập Đen đều là những đội đi lên từ PDL, chỉ có độc CAM nằm trong PCL thôi.

Mà thực lực giữa các đội PDL và PCL vốn chênh lệch một trời một vực. Tuy là quán quân của PDL song Lion lại xếp bét ở các buổi đấu tập cấp T08. Về phần TTL, dù đã giành được hạng nhì những hai lần tại cấp độ T01 nhưng chẳng ai nghĩ một đội tuyển thuộc tuyến dưới như bọn họ có thể vào tới PCL.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ