Thất thần, phu nhân Thẩm buông li rượu vang đỏ đang cầm trên tay, khiến thứ rượu màu đỏ sẫm chảy xuống tấm thảm da dê nhẵn nhụi, nom hệt máu tươi ghê rợn.
Lúc lên mặt nói chuyện với Thẩm Trì, bà ta chưa bao giờ nghĩ rằng nhà họ Thẩm sẽ có ngày phá sản. Tưởng tượng đến cái cảnh bản thân phải sống cuộc đời của dân hạ lưu, bà ta cảm thấy mặt mình nóng rát lên vì đau đớn.
Ba Thẩm ngồi thụp xuống ghế, còn Quý Thư thì nắm chặt tay, chẳng dám nói năng gì. Bầu không khí ngột ngạt tràn ngập cả căn biệt thự.
Phu nhân Thẩm buộc mình phải bình tĩnh lại: "Trước tiên cứ bán lô đất mua được đi đã, rồi ông với tôi thử đi nài nỉ Nghiêm Tuyết Tiêu xem sao, hỏi cậu ấy có chịu giao dự án xây dựng bên Vịnh Nam cho công ti chúng ta không."
Ba Thẩm đang xụi lơ thành đống bùn nhão như tìm được cột đỡ, bèn vội vàng gật đầu với phu nhân Thẩm: "Chỉ cần cậu ấy ứng trước phí xây dựng thì hết bao nhiêu tôi cũng đồng ý."
Phu nhân Thẩm thở dài. Vấn đề hiện tại đâu phải là bọn họ có bằng lòng không, mà là liệu vị tai to mặt lớn kia có chịu chấp nhận hay chăng.
♪
Buổi sáng, Thẩm Trì thức dậy trên giường, mái tóc đỏ vểnh hết cả lên. Hot search về cậu giữ vững trên top suốt một đêm, lượng người theo dõi ở Weibo đã vượt mốc hai triệu và vẫn đang tăng một cách chậm rãi.
Những bình luận giận dữ đã từ từ lắng xuống, hội fan mới bắt đầu điểm danh, đã vậy còn dần dà có xu thế đi chệch hướng.
【Mochi xoài】 Fan mới điểm danh, xin phép đăng cái ảnh đoạt giải quán quân cuộc thi nè. Vốn tui không xem chơi game mà còn lọt hố nữa là, chỉ muốn thơm bé con một cái thôi!
【Pudding nhỏ】 Ngày nào đi làm cũng mệt mỏi quá, mị phải hít bé con một cái mới dậy được.
【Totole】 Không ai cần em bé hử, vậy để tui bế ẻm đi nha.
Thẩm Trì tắt điện thoại rồi ra khỏi phòng. Người đàn ông đang ngồi đọc báo ở bàn ăn, còn cậu thì cầm cái bánh nhân thịt lợn xốt hãy còn nóng hổi lên: "Hôm nay TTL được nghỉ, em muốn về Biên Thành thăm thầy Vương."
Nếu thầy Vương không đứng ra lên tiếng thì hẳn chuyện này đã chẳng thể giải quyết suôn sẻ đến vậy, hơn nữa đã lâu rồi cậu cũng chưa về Biên Thành.
Nghiêm Tuyết Tiêu đặt li cà phê xuống: "Anh đi cùng em nhé."
Thiếu niên vểnh tai lên, đoạn đáp dạ. Đang tập trung cắn miếng bánh xốt thịt, cậu chợt nghe anh lơ đãng hỏi: "Mấy bạn fan bảo gì không?"
Nhớ tới đống bình luận kia, cậu chột dạ: "Em có thấy nói gì đâu."
Có chăng là không hài lòng với câu trả lời của cậu, Nghiêm Tuyết Tiêu bèn cầm lấy chiếc điện thoại cậu đặt trên bàn, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ vài chữ rồi trả máy về.
Nhận lại di động, Thẩm Trì mới phát hiện Nghiêm Tuyết Tiêu đã đăng bài trên Weibo bằng tài khoản của cậu. Sau khi đọc kĩ từng chữ một, thiếu niên suýt nữa sặc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...