Chương 141

2.1K 239 23
                                    

Thấy số phiếu bầu tăng mạnh, trong lòng Thẩm Trì có dự cảm chẳng lành. Buổi tối lúc về đến nhà, cậu mở kho chứa đồ trên tầng gác mái. Quả nhiên trong kho cơ man là thùng sữa của hãng Gâu Gâu, cậu bèn im lặng đóng cửa lại, đoạn tới phòng làm việc nói bóng nói gió: "Hôm nay em nghe người ta bảo mấy vụ bình chọn chỉ là chiêu trò đẩy mạnh tiêu thụ của các doanh nghiệp thôi, chủ yếu là để lừa tiền người hâm mộ, khiến bọn họ rất dễ rơi vào tình trạng chi tiêu bất hợp lí."

Cậu nhấn mạnh vào cụm từ cuối cùng. Nghiêm Tuyết Tiêu đặt tờ tài liệu trên tay xuống, quay đầu hỏi: "Ý em là gì?"

Cậu nuốt xuống mấy từ "phung phí tiền của", ấy vậy gánh nặng đè lên vai bỗng trở nên nặng nề hẳn. Lần này, cậu buộc phải giành chức vô địch mới được.

Giải All Star được nhiều người mong đợi diễn ra vào một buổi chiều cuối tuần. Người dẫn chương trình quảng cáo: "Cảm ơn thương hiệu sữa cao cấp Gâu Gâu đã ủng hộ nhiệt tình cho giải đấu mời All Star. Hãy tham gia đoán quán quân ở phía trên màn hình để có cơ hội trúng giỏ quà lớn của Gâu Gâu nhé!"

[Thương hiệu sữa cao cấp?]

[Nghe bảo quản lí cấp cao cũng bắt đầu uống Gâu Gâu rồi đấy]

[Có thể bạn chưa biết]

Sắp đến Tết Âm lịch, giỏ quà của bên Gâu Gâu rất được ưa chuộng, thành thử hàng triệu khán giả đã nhấn vào màn hình để tham gia dự đoán quán quân. Các tuyển thủ dự thi đều là người chơi đến từ những đội mạnh, kết quả TTL đạt được ở giải đấu vừa qua khá đáng thất vọng nên chẳng mấy ai coi trọng màn thể hiện của Thẩm Trì.

[Thành tích của đội không quá nổi bật]

[Tui cược là Chu Đình Xuyên nha, ổng đã được tôi luyện nhờ các giải đấu quốc tế rồi, cú bắn tỉa trong trận chung kết Emperor Penguin Cup đỉnh thật sự]

[Hồi còn là lính mới, cậu ấy đã giành được chức vô địch trước cả khi lọt vào danh sách đấy]

Thiếu niên tóc đỏ một mình bước tới ghế thi đấu và ngồi xuống. Ban tổ chức đã mời một ngôi sao nhỏ vô danh đến tham dự lễ khai mạc, nhưng vẻ ngoài của cậu trai còn đẹp hơn nhiều cậu minh tinh kia.

MC đứng bên cạnh giơ microphone, hỏi: "Lần đầu tham gia giải All Star, cậu có thấy lo lắng không?"

Thẩm Trì ngẫm nghĩ rồi gật đầu.

[Nhóc tóc đỏ mà cũng biết căng thẳng hả]

[Chắc phải khó khăn lắm]

[Hôm nay các thí sinh đều là tiền bối cả, một cậu lính mới vừa vào League chắc chắn sẽ thấy lo lắng rồi]

"Đừng lo quá." Người dẫn chương trình an ủi, "Cuộc thi lần này cũng là cơ hội để học tập những người đi trước mà. Cậu có tiện tiết lộ mục tiêu của mình tại giải đấu không?"

Thiếu niên vô cảm đáp: "Quán quân."

[Ai nói cậu ta là người mới đấy?]

[Chẳng phải lính mới nên khiêm tốn tí à]

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ