Chương 122

2.2K 223 13
                                    

Thẩm Trì chẳng ngờ rằng mình thật sự ở trong lòng anh, ngay cả lời thương yêu anh nói cũng không hề giả dối. Bàn tay run rẩy chạm vào vết sẹo gớm guốc được bao phủ bởi hình xăm, cậu khó có thể tưởng tượng được lúc ấy anh đã đau đớn đến nhường nào.

Cậu không thích khóc, bản thân cậu khi mất bình tĩnh lắm thì mắt chỉ hơi đỏ mà thôi. Nhưng nay xót xa thực sự ngập trong lòng cậu, nước mắt đùng một cái rơi xuống lồng ngực anh. Bàn tay thanh mảnh của ai kia ôm cậu vào lòng, giọng nói khàn và đượm cơn ngái ngủ: "Sao em lại khóc?"

"Em nào có khóc đâu." Rốt cuộc cũng hiểu tại sao Nghiêm Tuyết Tiêu không cho mình cởi quần áo, cậu bèn mím môi hỏi, "Em nhìn thấy vết đạn bắn trên người anh. Có người muốn giết anh à?"

"Khi ấy anh vừa đi phỏng vấn xong thì bị người ta phục kích tại chỗ ở." Nghiêm Tuyết Tiêu kể lại tai nạn mình gặp bằng giọng điệu bình thản, "Anh may mắn không chết, nhưng tiếc là sách triết học đều bị đốt sạch cả rồi."

Cậu chẳng cần nghĩ cũng biết sự việc kia chấn động tới mức nào. Lòng hãy còn sợ hãi, cậu nằm trong vòng tay người đàn ông mà cọ, đoạn lên tiếng hỏi về điều mình vẫn luôn nghi ngờ: "Vậy nên anh không thích triết học nữa sao?"

"Triết học là sự sạch sẽ."

Nghe anh nói thế, trái tim thiếu niên bỗng dưng thắt lại, cậu khăng khăng sửa cho đúng: "Anh cũng trong sạch mà."

Người đàn ông chỉ nhẹ nhàng hôn lên trán cậu.

Còn một câu nữa Thẩm Trì vẫn chưa nói: Trong lòng cậu, Nghiêm Tuyết Tiêu là ánh trăng không dính bụi trần, chính vầng trăng ấy đã chiếu sáng chốn nước đọng cành khô là cậu.

Mới sáng sớm mà diễn đàn thể thao điện tử đã rất sôi động. Tuy Thẩm Trì chỉ nhắc đến Hàn Độ Thu đúng một lần trong buổi livestream, mọi người trên diễn đàn lại truyền tai nhau rằng cậu đã thề TTL không cần ai khác ngoài Hàn Độ Thu.

Do Hàn Độ Thu là streamer của Emperor Penguin nên đám người dùng già đời bên ấy như được mát mày mát mặt hậu PCLP, khu bình luận tràn ngập cảm giác trên cơ.

【Cá piranha】 Dù TTL đã vào PCL nhưng bọn họ cũng chỉ là một đội bình thường, sang năm trụ được hay không thì chưa chắc. Hàn Độ Thu còn chẳng thèm chấp nhận lời mời của SWL, sao lại đến cái đội TTL nghèo rớt mùng tơi ấy được.

【Chim cánh cụt Rockhopper】 Sao SWL ngày nào cũng đi săn người thế?

【Cá mặt trăng】 Dù gì bọn họ cũng nổi tiếng là trạm chuyển giao nhân tài mà. Mặc cho đội cún hèn kia có vừa doạ nạt vừa dụ dỗ Hàn Độ Thu thế nào đi chăng nữa thì cậu ấy vẫn sẽ kiên định thôi, không thể để mất mặt Emperor Penguin của chúng ta được.

Hàn Độ Thu nhìn bài viết đang được thảo luận sôi nổi mà nhíu mày. Thẩm Trì chỉ gửi cho hắn đúng địa chỉ trụ sở của TTL chứ đừng nói là đe doạ hay dỗ dành. Thậm chí hắn còn nghi Thẩm Trì gửi nhầm tin nhắn, hoặc là cậu muốn trả thù chuyện hắn đá stream TTL ngày hôm qua.

Dù Thẩm Trì có gửi tin nhắn với mục đích gì đi nữa, Hàn Độ Thu cũng không có ý định tới. Hắn đã rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình rồi, nếu có thể đổi xe lăn mới nhờ thu nhập từ livestream thì thật tốt quá.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ