Chương 115

2.2K 234 19
                                    

Cảm nhận được đôi mắt đen láy nọ dán lên người mình, cậu trai bị bắt tại trận chỉ muốn tìm cái hố nào đấy để nhảy vào cho xong. Thế mà, Nghiêm Tuyết Tiêu lại còn đặt bánh kem xuống rồi bình tĩnh hỏi: "Em học xong chưa?"

Cậu chậm chạp đáp: "Vẫn chưa ạ."

Cố gắng hạ bớt cảm giác tồn tại của mình xuống, cậu chậm rãi đặt tay lên nút nguồn máy tính. Ấy vậy, trước khi cậu kịp tắt máy, Nghiêm Tuyết Tiêu đã nhào vào hôn cậu.

"Để anh dạy em nhé."

Trong tiếng thở dốc phát ra từ màn hình, từng nụ hôn lạnh buốt rơi xuống cần cổ Thẩm Trì, còn đôi tay thon dài của ai kia thì đi giúp cậu giải toả.

Đầu óc cậu như trống rỗng ngay tại chỗ, song thân thể lại phản ứng một cách thành thật. Cậu hệt một con cá nóng vẫy vùng ngoài khơi xa, để rồi cứ liên tục chìm xuống đáy biển tràn ngập chất lỏng.

Sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng, Thẩm Trì ngồi trên giường, mặt hãy còn đỏ bừng lúc nhớ lại cảnh tượng ngày hôm qua. Hiếm khi cậu mới mở điện thoại lên lướt Weibo, độ hot của giải PCL còn cao hơn nhiều so với những gì cậu tưởng tượng.

Hoặc phải nói là cao hơn rất rất nhiều.

Lượng theo dõi trên Weibo của cậu ban đầu chỉ dừng ở mức một trăm nghìn, nhưng con số này đã bất ngờ vụt lên tám trăm nghìn sau khi đội giành chức vô địch. Phóng viên bên mấy tờ báo lớn cũng gửi lời xin được phỏng vấn, song cậu đã từ chối hết vì còn bận đi tập luyện.

Nhận được câu từ chối lạnh như băng qua điện thoại, trong mắt phóng viên Vương lộ rõ vẻ thất vọng. Hắn cực kì nhạy cảm với các chủ đề nóng hổi, một tuyển thủ esports với diện mạo xuất sắc vốn đã là một chuyện đáng chú ý rồi. Hơn nữa, nếu như hắn nhớ không nhầm, Thẩm Trì chính là đứa con bị nhận nhầm của nhà họ Thẩm.

Tin tức này hấp dẫn tới nỗi hắn không muốn từ bỏ cơ hội lên bài tẹo nào. Hắn bèn tìm đến nhà họ Thẩm để hỏi thăm: "Xin chào, tôi là phóng viên bên tờ 'Nhật báo Yến Thành'."

Phu nhân Thẩm ăn mặc hết sức sang trọng: "Có chuyện gì sao?"

"Chẳng biết bà có để ý đến giải đấu thể thao điện tử được tổ chức tại trung tâm thể thao vào cuối tuần này không." Phóng viên Vương đẩy kính mắt, "Đội trưởng của đội đoạt giải quán quân lần này là Thẩm Trì, đứa con bà từng nhận nhầm hồi trước đấy."

Mặt phu nhân Thẩm lập tức lạnh tanh, bà ta đang định mời phóng viên Vương đi thì Quý Thư đã khẽ khàng khuyên nhủ: "Thẩm Trì nổi tiếng trên mạng lắm ạ."

Phu nhân Thẩm càng nhíu mày tợn. Nhà họ Thẩm muốn tiến vào tầng lớp thượng lưu, vậy nên dẫu bản thân chẳng buồn quan tâm liệu Thẩm Trì có giành chức vô địch hay chăng, bà ta lại không tài nào chịu được cái thứ hàng lỗi bị vứt bỏ kia ảnh hưởng đến danh dự nhà mình.

Nghĩ ngợi xong, bà ta vuốt tóc: "Cậu muốn hỏi cái gì?"

Phóng viên Vương đang thấp thỏm ngồi trên ghế sô pha bèn thở phào nhẹ nhõm: "Thẩm Trì không muốn nhận phỏng vấn, cảm ơn bà đã đồng ý hợp tác với tôi. Tôi muốn biết hồi bà còn nuôi nấng Thẩm Trì, cậu ấy là một đứa trẻ như thế nào?"

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ