Hồi lâu sau, phu nhân Nghiêm mới cố dằn nỗi kinh ngạc trong lòng. Bà nhìn qua từng món một, rõ ràng là đồ dành cho lứa thiếu niên mặc, đoạn đi vào cửa hàng sờ chiếc mũ tai mèo: "Cái mũ này đẹp quá, con mua cho em hả?"
Bà cân nhắc rồi nhắc nhở: "Em mà biết con mua cho nó đồ thì chắc sẽ vui lắm, nhưng nó mới học lớp 5 tiểu học thôi, mấy bộ quần áo kia có phải hơi rộng so với nó không?"
Nghiêm Tuyết Tiêu chẳng buồn nhấc mắt: "Con không mua cho nó."
Nghe anh trả lời, phu nhân Nghiêm ngẩn cả người: "Không mua cho em trai con thì mua cho ai?"
Lúc tính tiền, Nghiêm Tuyết Tiêu tự mình đứng ra trả.
Phu nhân Nghiêm nghĩ đến khả năng nào đó, bèn khéo léo mở lời: "Con mua cho bạn trai nhỏ à? Chỉ cần con thích thì mẹ hoàn toàn không phản đối chuyện con dẫn người về nhà đâu."
"Mẹ nghĩ nhiều quá rồi." Nghiêm Tuyết Tiêu nhẹ nhàng liếc bà một cái, "Chỉ là một đứa nhỏ mà thôi."
Phu nhân Nghiêm tiếc nuối thở dài. Nghe giọng điệu ấy thì bà chẳng còn chút hi vọng nào nữa, song bà vẫn khó hiểu con mình mua cho ai quần áo đắt tiền đến vậy, trong mắt lộ ra vẻ nghi ngờ.
Thanh niên vờ như không thấy ánh mắt của bà mà chỉ quay sang nói với nhân viên cửa hàng: "Phiền cô cắt mác đi giúp tôi."
♪
Lam Hằng và Nhậm Đoạt đang ngồi ăn cơm trước máy tính. Anh nhìn khuôn mặt đẹp đẽ vô ngần của thiếu niên hiện lên trên trang đầu, tuy thần sắc có phần lãnh đạm nhưng cũng không giấu được vẻ non nớt.
Lam Hằng hoàn toàn không thể liên tưởng khuôn mặt nọ với một Late ít nói song lời lẽ cay nghiệt. Nhìn hình xong, anh đổi cả cách xưng hô, từ nhãi con nay biến thành bé con: "Nếu biết bé con trông như thế này thì tôi chắc chắn đã khuyên nhóc ấy bật camera rồi, vượt qua Tô Bách không còn là mơ đâu."
"Khả năng không cao." Nhậm Đoạt cười đáp.
Mặc dù vậy, Kitten Live bỗng dưng đề xuất phòng livestream của thiếu niên trên trang đầu, hắn đoán quá nửa là vì cảnh đẹp ý vui.
Mà Quý Thư đang ngồi làm bài kiểm tra trước bàn học, trên tường phòng có dán một tấm bằng khen học sinh ba tốt mới tinh.
Cậu ta tập trung tính toán vào giấy nháp, dẫu trong tay có máy tính nhưng cậu ta cũng không nhìn nhiều. Cậu ta sẽ chẳng lãng phí thời gian vào những chuyện không cần thiết giống như Thẩm Trì.
Đúng lúc ấy, Quý Thư nghe thấy tiếng cốc bị đánh vỡ ngoài cửa. Cậu ta dừng bút và đi ra ngoài.
"Tiểu Trì đâu?"
Bà cụ Thẩm mới từ bệnh viện về đang mải miết tìm kiếm khắp phòng khách. Dù đầu óc đã không còn tỉnh táo, bà cụ tóc hoa râm vẫn không ngừng gọi tên ở nhà của Thẩm Trì.
Quý Thư cúi đầu. Nghe nói bà cụ Thẩm là người yêu thương Thẩm Trì nhất, nếu như bà không đột nhiên bị đột quỵ phải vào bệnh viện thì có lẽ giờ này Thẩm Trì vẫn đang ở nhà họ Thẩm.
Phu nhân Thẩm đứng bên cạnh chẳng nói lời nào mà cứ để bà cụ tìm. Dường như tuyệt vọng vì tìm mãi chẳng thấy đâu, tay run run, bà cụ hỏi: "Mấy đứa bỏ Tiểu Trì của mẹ đi rồi phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...