Tin tức TTL đoạt giải quán quân gây xôn xao khắp cõi mạng, mấy tờ báo và tạp chí lớn bên mảng esports tranh nhau cướp phỏng vấn độc quyền. Tuy vậy, TTL – đội đang chuẩn bị cho giải vô địch thế giới chỉ nhận lời phỏng vấn của Giản Trúc thuộc tờ Esports Weekly.
Giản Trúc là bạn cùng lớp Thẩm Trì, đã thế còn chịu ảnh hưởng từ Lưu Hiểu Đông nên cậu rất quen thuộc với đội tuyển TTL nọ.
Giám đốc Trần vừa dẫn cậu bạn tới trụ sở vừa giới thiệu: "TTL mới thành lập vào tháng Chín năm ngoái, lúc ấy trong đội chỉ có đúng một tuyển thủ duy nhất là đội trưởng của chúng tôi mà thôi."
"Chắc điều kiện hồi ấy nghèo nàn lắm nhỉ?" Giản Trúc cầm máy livestream trên tay.
Cậu gần như đã lên hết ý tưởng cho bản nháp rồi, một đội tuyển nghèo đến mức chẳng mua nổi đồng phục nay lại giành ngôi vị quán quân của League, từ phần dẫn vào này có thể khai thác rất nhiều thứ.
[Nghe bảo hồi đầu đồng phục của đội là loại ba cái mười tệ bán ở mấy sạp ngoài vỉa hè]
[Khổ thật đấy]
[Thương TTL ghê]
Giám đốc Trần nhớ lại: "Đúng là rất khó khăn."
Giản Trúc an ủi: "Cũng may là thời kì gian khổ đã qua, giờ đã đến lúc hưởng sung sướng."
Sau khi TTL lấy được cúp giải Mùa Xuân, các nhãn hàng bèn thi nhau gửi hợp đồng quảng cáo. Nếu cả đội đạt được thành tích tốt tại giải PGC cuối năm nay, bọn họ sẽ vươn mình trở thành đội tuyển lớn.
Giản Trúc theo chân giám đốc Trần tới khu biệt thự. Cậu nghi ngờ nhìn toà nhà trước mặt: "Không phải chúng ta đang đi tham quan trụ sở sao?"
"Đúng rồi." Giám đốc Trần mở cánh cửa được chạm trổ của căn biệt thự, "Ban đầu ông chủ ngắm trúng một khu nhà vườn cơ, nhưng cuối cùng lại mua căn này để đội trưởng tiện đi học. Diện tích có hơi nhỏ, mong cậu đừng chê nhé."
Cánh cửa lớn chậm rãi bật mở, Giản Trúc chỉ thấy căn biệt thự bên hồ với diện tích hơn nghìn mét vuông đập thẳng vào mặt mình, cỏ cây che khuất mặt trời khiến cậu bạn tưởng như mình đang lạc vào chốn hoang dã.
[Này mà kêu là khổ hả?!]
[Giám đốc Trần đang cố tình khoe của đấy à]
[Tui cũng có thể chơi game ở một nơi như vậy!]
Máy quay trên tay Giản Trúc tí nữa thì rơi, cậu nuốt nước bọt rồi hỏi: "Sao anh bảo lúc mới thành lập gian nan lắm mà?"
Giám đốc Trần bùi ngùi gật đầu: "Hồi đó tôi không có kinh nghiệm xây dựng đội, thậm chí còn chẳng thuê chuyên gia dinh dưỡng về được. Bây giờ đã có dàn nhân viên hoàn chỉnh rồi, tôi không cần phải ra siêu thị chuyên bán đồ nhập khẩu để mua nguyên liệu nấu ăn nữa."
[Xin lưu ý, ổng nói là không có kinh nghiệm chứ không phải là thiếu tiền]
[Tui cứ tưởng Totole là đội nhỏ rách nát cơ]
[Chúng ta đã bị tẩy não]
[Đây mới là đội tuyển nhà giàu đích thực nè]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...