Thấy thông báo, Thẩm Trì ngẩn cả người. Cậu nhìn chằm chằm suốt hồi lâu nhưng không thấy đối phương nói gì, bèn lấy hết can đảm chào hỏi.
Tay bắn số 1 châu Á: Xin chào.
Trên giường bệnh, Nghiêm Tuyết Tiêu vô cảm liếc WeChat. Anh không biết phía bên kia là người của Trịnh An hay Lạc Thư, bởi vậy nên anh đã không trả lời mà cứ im lặng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.
Thẩm Trì nào biết người kia đang nghi ngờ mình. Vì giờ đã có người trò chuyện cùng nên cậu nói trên mạng nhiều hơn hẳn, dẫu cho ấy chỉ là cô bạn gái ảo trị giá năm trăm tệ.
Tay bắn số 1 châu Á: Hôm nay tui có đơn hàng lớn lắm, tận một nghìn tám trăm tệ lận.
Tay bắn số 1 châu Á: Bữa nay cúp điện, tui định đến hàng tạp hoá ngoài cổng trường mua nến nhưng nó lại đóng cửa mất tiêu.
Tay bắn số 1 châu Á: May là tui tìm được cây nến trong ngăn kéo, nếu không nhìn kĩ thì thực sự tui còn chẳng thấy tủ đâu mà lần.
Nghiêm Tuyết Tiêu vừa mở điện thoại ra thì thấy tin nhắn ùn ùn kéo đến. Đối phương dường như không biết từ "đúng mực" viết như thế nào cả, anh bèn nằm trên giường bệnh mím môi.
Nghiêm Tuyết Tiêu: Cậu không có ai để nói chuyện à?
Dẫu cho đây là một lời từ chối hết sức lạnh lùng nhưng cậu trai vẫn nghiêm túc nghĩ: Tiểu Tuý không nói được, Trang Châu thì bận đi làm ở nhà máy, quả thật cậu chẳng quen người nào khác để trò chuyện hết.
Một lúc lâu sau, ngay khi tay Nghiêm Tuyết Tiêu đang dừng trên nút xoá bạn và chuẩn bị nhấn xuống thì đối phương đột nhiên trả lời.
Tay bắn số 1 châu Á: Không có.
Anh hạ mi, mặt trông không rõ cảm xúc. Câu hỏi anh gửi đi ấy lại càng làm người kia chăm nhắn tin hơn, tối nào anh cũng thấy tin nhắn nhảy không ngừng.
Tay bắn số 1 châu Á: ...
Lẽ ra mình không nên để ý mới đúng, anh thờ ơ nghĩ.
♪
Tuyết dưới Biên Thành càng ngày càng dày, Thẩm Trì cũng dần thân quen hơn với Nghiêm Tuyết Tiêu, tỉ như cậu biết rằng cô bạn gái ảo bản thân thuê kia hoá ra lại là đàn ông, rồi ví như mỗi lần cậu không rõ tính tiền của mình như thế nào, Nghiêm Tuyết Tiêu sẽ bình tĩnh ném cho cậu một con số.
Nghiêm Tuyết Tiêu: Ngay cả phép cộng phép trừ cũng không hiểu à?
Quấn chiếc chăn dày, cậu ngồi cạnh bếp. Có chăng là do sức khoẻ bị ảnh hưởng, cậu chợt nhận ra năng lực tính toán của mình đã kém hẳn đi. Khả năng ngắm bắn của cậu gặp vấn đề, không chỉ thế mà ngay cả cổ tay cũng mất hết sức lực. Chính vì lẽ ấy, cậu ngày một kiếm được ít tiền hơn, thậm chí vài khách hàng bắt đầu chửi cậu cày thuê chậm bằng những lời lẽ hết sức chướng tai.
Ấy vậy, cậu vẫn còn có Nghiêm Tuyết Tiêu để trò chuyện cùng, dù rằng cô bạn gái ảo ấy là con trai.
Tay bắn số 1 châu Á: Có khách hàng phàn nàn về em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...