Nơi bị hôn trên trán nóng bừng cả lên, dù biết rõ Nghiêm Tuyết Tiêu đang uống say nhưng trái tim thiếu niên vẫn cứ đập thình thịch. Cậu lắp bắp bảo: "Để em dìu anh lên giường."
Nghiêm Tuyết Tiêu cao hơn cậu hẳn một cái đầu. Bóng anh phủ kín lấy cậu, khiến cậu gần như phải loạng choạng một phen mới đỡ được anh lên giường.
Trông thấy vẻ mỏi mệt thoáng hiện giữa đầu lông mày của người đàn ông, cậu trai cẩn thận dém chăn cho anh rồi nhỏ giọng bảo: "Em sẽ thi đấu thật tốt."
Nếu cậu giành được chức vô địch trong nước, tiền lương một năm hẳn phải lên tới hàng triệu lận. Đến lúc ấy, anh cậu sẽ không cần đi ra ngoài làm việc nữa mà có thể thảnh thơi đọc sách triết học ở nhà.
Nói rồi, cậu bước khỏi phòng, chẳng hề để ý rằng Nghiêm Tuyết Tiêu nằm trên giường đã mở mắt đầy tỉnh táo, khoé môi hơi cong lên.
♪
Vì lo Nghiêm Tuyết Tiêu say rượu sẽ đói bụng nên Thẩm Trì tỉnh từ lúc sáu giờ sáng. Cậu toan xuống dưới tầng mua bữa sáng, vậy mà Nghiêm Tuyết Tiêu còn thức dậy sớm hơn cả cậu. Anh vừa uống cà phê vừa ngồi đọc báo.
Cậu dụi mắt, tới trước bàn ăn và ngồi xuống. Lúc cúi đầu, cậu mới phát hiện trên bàn là bữa sáng vô cùng thịnh soạn, không chỉ có cháo, bánh mì lát nướng mà còn có cả những món tráng miệng tinh xảo.
Nhìn hoá đơn gửi đến trên điện thoại, cậu không khỏi nhắc nhở: "Anh à, bây giờ ai cũng kêu gọi phải chi tiêu tiết kiệm đó."
"Sao thế em?" Nghiêm Tuyết Tiêu đặt tờ báo xuống và ngẩng đầu lên.
Nhìn khuôn mặt hết sức bảnh bao của Nghiêm Tuyết Tiêu, thiếu niên nuốt xuống lời mình định nói: "Không có gì đâu ạ."
Dù rất tự hào vì được đứng ra nuôi gia đình nhưng gánh nặng đè lên vai cậu lại vô cùng nặng nề. Với cái tốc độ tiêu tiền của anh ngày hôm qua, cậu phải trở thành nhà vô địch thế giới mới được.
Ăn xong bữa sáng, cậu tới căn cứ huấn luyện. Đi lên phòng tập trên tầng hai, cậu ngồi xuống ghế của mình và đăng nhập vào Kitten Live. Các thành viên khác trong đội cũng lần lượt đến.
Kitten Live đã lặn mất tăm mất dạng, lương khất hai tháng trời vẫn chưa chịu trả, tiền thu được từ quà tặng cũng vì thế mà không tài nào rút ra nổi.
Streamer trên nền tảng bèn dán thẳng mã QR vào góc dưới bên trái màn hình. Thẩm Trì cũng học theo bọn họ đăng mã chuyển khoản của mình lên.
[Tuyệt vời, không có Kitten Live ở trung gian làm chênh giá để kiếm lời nữa]
[Hôm nay trạm nhỏ rách nát đã sập tiệm chưa? Vẫn chưa]
[Haiz, thật ra đóng cửa cũng không hay ho lắm, chưa biết chừng hợp đồng của bé con sẽ bị chuyển nhượng đấy]
[Hôm nay cậu lại đấu rank à?]
Thẩm Trì đeo tai nghe lên: "Đấu chứ."
Mùa giải mới vừa bắt đầu chưa được bao lâu thì bọn họ đã leo lên rank cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc cả nhóm sẽ được ghép trận với những người chơi đứng đầu trong game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...