Chương 121

1.8K 216 14
                                    

Thẩm Trì dán người vào mặt bàn lạnh ngắt làm từ gỗ đàn hương. Phần da không được đụng chạm cảm nhận được sự chà xát thô ráp, đi kèm với đó là hương gỗ thông khiến cậu đau nhói.

Một bàn tay thon dài chạm vào cổ cậu. Bị đè xuống bàn, cậu không cử động được mà chỉ có thể ngửa đầu lên nhận nụ hôn từ tư thế ấy.

Qua màn hình đã tắt, Thẩm Trì trông thấy Nghiêm Tuyết Tiêu đang mặc nguyên bộ vest thong thả hôn mình trong khi cậu nằm nhoài trên bàn, chiếc cà vạt sẫm màu nơi anh vẫn được thắt rất cẩn thận.

Cậu không dám nhìn màn hình nữa. Cậu muốn cởi cúc áo của Nghiêm Tuyết Tiêu, nhưng tay vừa mới chạm vào sơ mi thì đã bị anh ngăn lại, thay vào đó là một nụ hôn khiến người ta phải choáng váng.

Nụ hôn càng ngày càng sâu, sữa bò đặt trên bàn rung rinh, tiếng nước phát ra còn to hơn cả tiếng răng môi quấn quýt. Cậu cố gắng khép chân lại để không làm đổ dòng sữa ấm.

"Em ngoan quá."

Giọng nói trầm của Nghiêm Tuyết Tiêu vang lên bên tai cậu. Như thể bị khống chế hoàn toàn, đầu óc cậu trống rỗng, bản thân hệt con thuyền ngoài khơi xa bị buộc phải tiến về phía trước dưới bao áp lực.

Chẳng biết qua bao lâu, nụ hôn dài kia mới kết thúc. Tuy cậu đã gắng bất động nhưng sữa trong cốc vẫn tràn ra ngoài, nó không chỉ dính lên bàn mà còn vương đầy trên những ngón tay trắng trẻo của cậu, để lại cảm giác ươn ướt.

Đỏ mặt, thiếu niên run rẩy đứng dậy. Đống sữa bị đổ chảy dọc theo làn da mịn màng của cậu xuống sàn nhà, ấy vậy Nghiêm Tuyết Tiêu còn bình tĩnh hỏi: "Em ổn chứ?"

Cậu ho sặc sụa tới độ mặt đỏ bừng, chẳng thèm lau dọn gì mà đi thẳng về phòng ngủ. Trong bóng đêm, cậu nghe trái tim mình đập vô cùng dữ dội.

Hôm sau, Thẩm Trì dậy sớm đến cơ sở huấn luyện. Dù chỉ mất chưa đầy mười phút đi bộ nhưng cậu vẫn chọn ké xe miễn phí.

Xe dừng trước cửa trụ sở, thiếu niên chậm chạp lên tầng hai. Vừa vào phòng tập, cậu đã nghe thấy giọng Hứa Thành: "Hàn Độ Thu bị bao vây rồi."

Cậu bước tới sau Hứa Thành. Trên màn hình là phòng livestream của Hàn Độ Thu, hắn mới vào game đã bị vây lấy rồi chém giết, không tài nào chơi game bình thường cho nổi.

"Ngày hôm qua cậu ta thành công bắn gục MAR." Lam Hằng tiếp lời, "Bị fan đối phương tìm đến tận cửa."

Thẩm Trì nhướng mày. MAR là đội tuyển nổi tiếng nhất trong League, bọn họ từng đoạt huy chương đồng ở giải thế giới, không ngờ Hàn Độ Thu lại thành công đá stream.

Trong hình, lần nào Hàn Độ Thu cũng bị bủa vây và tiêu diệt. Màn thể hiện của hắn không quá xuất sắc, ít nhất thì nó chẳng khơi dậy được hứng thú nơi cậu. Thẩm Trì đang định quay mặt đi thì bỗng trên màn hình hiện lên thông báo Hàn Độ Thu ném lựu đạn giết năm người, khiến ánh mắt cậu chững lại.

Thấy cậu im lặng nhìn giao diện, Lam Hằng đang livestream bên cạnh tò mò hỏi: "Đội trưởng à, không phải là cậu muốn tham dự đấy chứ?"

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ