Chương 123

2.2K 221 19
                                    

Mặt cậu trai lập tức đỏ lên. Hàng mi dày hạ xuống khẽ run theo nhịp thở, giọng cậu nghe yếu ớt như chú cún con: "Anh xem tiếp đi."

Cậu đang định rời đi thì bỗng bị một bàn tay kéo nhẹ về. Anh như cẩn thận đối chiếu với miêu tả trong sách, làm cậu chẳng dám ngẩng đầu lên.

Kem lạnh đi vào theo đầu ngón tay, cậu vô thức co rúm cơ thể nóng rực. Tim cậu cứ đập thình thịch, mãi cho đến khi nghe anh bảo: "Hôm nay mình đọc tới đây thôi nhé."

Thiếu niên lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Khi đi tắm, làn da cậu hãy còn đọng lại cảm giác được chà xát, dù kì cọ thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn chẳng sạch được, bọt kem chảy đầy đất.

Trải qua một đêm loảng xoảng, thang máy trong trụ sở đã được lắp đặt xong. Hàn Độ Thu cố ý dậy sớm, hắn thay đồng phục đội rồi đẩy xe lăn vào phòng tập. Bất ngờ thay, tất cả mọi người đều đã đến đông đủ.

Hắn vô thức nhìn đồng hồ treo tường, giờ mới chỉ có tám giờ sáng mà thôi. Tuyển thủ chuyên nghiệp thức đêm là chuyện cơm bữa, riêng hội streamer giờ này có khi còn chưa tắt livestream nữa.

Khán giả trong phòng livestream trông thấy hết phản ứng của Hàn Độ Thu.

[Người mới tới kia chính là Hàn Độ Thu sao?]

[Chắc ổng không biết buổi tối Totole vẫn tắt đèn đâu nhỉ]

[Không thể nói TTL là đội tuyển mạnh nhất League được, nhưng bọn họ chắc chắn là câu lạc bộ có lịch trình làm việc và nghỉ ngơi lành mạnh nhất. Giám đốc giám sát mọi người ngủ sớm dậy sớm y như trẻ mẫu giáo vậy]

Hàn Độ Thu đẩy xe lăn tới chỗ ngồi phía sau Thẩm Trì. Đương lúc hắn chuẩn bị bật máy tính, thiếu niên tóc đỏ bỗng vô cảm xoay người lại. Hắn bèn cúi đầu: "Lần sau tôi sẽ không đến muộn nữa."

Ấy vậy, cậu trai chỉ ném cho hắn một mớ đồ ăn vặt kì lạ, trong đó thậm chí còn có cả món cá khô vị dâu tây. Ngồi trên xe lăn, hắn ngẩn người.

[Bé con đưa cậu đồ ăn vặt chào hỏi đấy]

[Em bé đơ mặt kết bạn]

[Bạn mới +1]

Cúi đầu, Hàn Độ Thu cẩn thận cất đồ ăn vặt đi, đoạn ôm đống đồ ấy trên đùi ra cầu thang máy sau khi buổi tập kết thúc. Song vừa tới cửa, một gói khoai chiên bỗng rơi xuống đất, hắn cúi người rồi mà vẫn không với tới được.

Lam Hằng vừa bước khỏi phòng tập thì tình cờ bắt gặp cảnh tượng ấy. Anh không thích Hàn Độ Thu, hay nói đúng hơn là anh chẳng ưa bất cứ streamer nào bên Emperor Penguin, nhưng anh lại không cam lòng nhặt gói khoai chiên lên, ma xui quỷ khiến thế nào mà bóc luôn hộ Hàn Độ Thu.

Hàn Độ Thu siết lấy gói khoai tây lát đã được mở, đột nhiên hắn nghĩ mình muốn ở lại cái đội tuyển kì lạ này.

Tuy vậy, mọi người trên diễn đàn lại không coi trọng sự gia nhập của Hàn Độ Thu, đặc biệt là đám hội viên lâu năm phía Emperor Penguin, bọn họ cảm giác như thể đứa con trai mình vất vả nuôi lớn đã bị bắt đi mất.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ