Chương 93

3.6K 324 22
                                    

Trong đầu Thẩm Trì lập tức hiện lên những suy nghĩ mờ ám của mình với anh, bèn nhanh như chớp trùm kín chăn lên đầu: "Em ngủ đây."

"Giờ cũng biết ngủ rồi à?" Giọng điệu của Nghiêm Tuyết Tiêu rất bình tĩnh.

Hoá ra là anh làm vậy để cậu chịu đi ngủ sao? Thiếu niên kéo chăn lộ một khoảng, chậm rãi thò đầu ra khỏi chăn, bao đẩy đưa trong lòng cuối cùng cũng trở về với sự trong sáng.

Ấy vậy, cậu vẫn không hề thấy buồn ngủ, mãi cho đến khi bàn tay với những khớp xương rõ ràng của Nghiêm Tuyết Tiêu nhẹ nhàng xoa mái tóc đỏ nơi cậu. Động tác ấy dịu dàng tới nỗi khiến cậu vô thức nhắm mắt lại, rồi cọ vào lòng bàn tay anh như một chú cún con đang thoải mái vì được người ta vuốt lông cho.

Nhìn thiếu niên tràn trề tinh lực đã chìm vào giấc ngủ sâu, hàng mi dày run lên theo tiếng hít thở và hắt bóng mờ trên làn da trắng nõn, Nghiêm Tuyết Tiêu khẽ khàng đặt một nụ hôn chúc ngủ ngon lên vầng trán cậu.

Anh rời mắt và tiếp tục chuyên tâm xem tài liệu, nhưng thoáng thấy cậu trai ngủ bên cạnh níu lấy quần áo của mình, anh lại hôn cậu thêm một cái, mặt không cảm xúc.

Lúc Thẩm Trì tỉnh dậy thì Nghiêm Tuyết Tiêu đã rời đi, vậy mà cậu còn tưởng cả hai có thể ăn sáng cùng nhau. Tầm mắt dừng lại trên chiếc chăn bị vo thành một cục, cậu chợt nhận ra đêm hôm qua bọn họ không chỉ ngủ cùng trên một giường mà còn đắp chung một cái chăn nữa.

Nhìn tấm chăn rúm ró trông cực kì khả nghi kia, cậu bèn xốc chăn lên hòng kiểm tra ga giường thì thấy nó vẫn sạch sẽ như cũ. Mặt đỏ bừng cả lên, hẳn cậu không ôm anh mình rồi làm chuyện linh tinh gì đó đâu nhỉ.

Trận chung kết PDL được tổ chức vào buổi chiều tại nhà thi đấu ở SWL. Bảng A có tổng cộng tám đội, bao gồm Lion, BOX, Cá Mập Đen và TTL. Bọn họ sẽ thi đấu với bảng D trong ngày đầu tiên. May mắn thay, phần lớn các đội thuộc bảng D đều là đội mới, trong đó có cả đối thủ cũ Ong Nhỏ.

Lưu Hiểu Đông vẫn đảm nhận vai trò bình luận viên. Tuy trận đấu còn chưa chính thức bắt đầu nhưng các tuyển thủ đã lục tục vào sân. Giữa một rừng đồng phục đội với đủ kiểu dáng khác nhau, anh ta chú ý đến TTL bởi trông bọn họ thật sự quá nghèo: Trên mấy chiếc áo trắng dành cho cụ ông ghi ba chữ TTL bằng bút mực đen, nhìn thế nào cũng không giống một đội tuyển sẽ thi đấu nghiêm túc.

Anh ta không nhịn được mà tới gần: "Các cậu là TTL đúng không? Tôi là bình luận viên hôm nay, Lưu Hiểu Đông."

"Lưu Hiểu Đông của tờ Esports Weekly?" Thiếu niên tóc đỏ ngẩng đầu.

"Là tôi." Lưu Hiểu Đông tự nhiên thừa nhận, "Tôi đã xem trận đấu tập của các cậu rồi, về cơ bản đều là đứng cuối, năm nay không có hi vọng gì đâu, sang năm có cơ hội thì hẵng trở lại. Các cậu cũng mua Esports Weekly à?"

Hứa Thành siết chặt tay. Lúc nói chuyện, Lưu Hiểu Đông lúc nào cũng trưng ra nụ cười khách sáo, thành thử bọn họ dù có bực thì cũng không thể đốp chát lại gì. Hắn không khỏi nhìn về phía Thẩm Trì.

Chỉ thấy cậu trai "Ừm" một tiếng: "Ném hết vào thùng rác rồi."

Thành viên đội TTL quay sang nhìn nhau, quả nhiên tài năng chặn họng người khác của đội trưởng nhà bọn họ không hề gây thất vọng tí nào. Liếc Lưu Hiểu Đông một cái, cả bọn cứ thế đi vào phòng chờ để đợi lên sân khấu với vẻ thoải mái và dễ chịu.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ