Cảm giác lạnh lùng sinh ra từ nỗi trống rỗng biến mất. Nhận ra anh cứ chăm chú nhìn mình suốt hồi lâu, cậu bèn ngoảnh đầu lại, hỏi: "Anh đang nghĩ gì thế?"
Hôm nay Nghiêm Tuyết Tiêu ít nói đến lạ. Giây tiếp theo, thiếu niên bị anh giam chặt vào trong lồng ngực, như thể anh đang đáp lại một cách lặng lẽ.
Dòng cảm xúc nồng nàn đánh úp tới, cậu cọ mái tóc vào bộ vest lạnh nơi anh. Anh của cậu chính là người tốt nhất trên thế giới này.
♪
Khi phu nhân Nghiêm tỉnh lại trên giường bệnh thì đã là ba ngày sau. Bà trở về dinh thự họ Nghiêm cùng với trợ lí của mình.
Đi ngang qua phòng khách, liếc nhành mơ héo tàn cắm trong bình, bà hỏi như nhớ ra điều gì đó: "Lạc Thư không tới sao?"
Mỗi ngày Lạc Thư đều gửi cho bà một cành mơ tươi, nhưng hôm nay bà vẫn chưa thấy bóng dáng y đâu kể từ lúc xuất viện.
Trợ lí do dự một lát mới trả lời: "Ngài Lạc... đã chết rồi ạ."
"Đã chết?"
Phu nhân Nghiêm quay đầu lại với vẻ khó tin. Trong ấn tượng của bà, Lạc Thư là một người nhu nhược, y luôn đứng bên cạnh nhìn bà và chồng trượt tuyết. Khi bà kéo Lạc Thư đi, y sẽ đẩy mắt kính và đáp mình không làm được.
Bà không tài nào giấu được sự cảm kích bản thân dành cho Lạc Thư. Lúc Nghiêm Chiếu qua đời, bà đã khóc đến mức không gượng dậy nổi ở đám tang. Chính Lạc Thư đã đưa cho bà chiếc khăn tay thêu hình hoa mơ.
Cả Nghiêm Tế lẫn Nghiêm Tuyết Tiêu đều nhanh chóng chấp nhận cái chết của Nghiêm Chiếu, trong mắt chỉ toàn là nỗi khát khao quyền lực. Lạc Thư là người duy nhất sẵn lòng lắng nghe bà, rồi nói với bà rằng, phu nhân à, những việc ngài không làm được thì tôi sẽ tới làm thay.
Lạc Thư quản lí tập đoàn họ Nghiêm mà không hề phạm phải bất cứ sai lầm nào, y cũng chưa từng nhượng bộ trong suốt khoảng thời gian Trịnh An chiếm thế thượng phong. Ấy thế, những gì y nhận lại được là sự nghi ngờ của Nghiêm Tuyết Tiêu, thậm chí y còn đi xin lỗi bà.
Bà chẳng thể ngờ rằng Lạc Thư đã ra đi, giờ sẽ không còn ai đứng bên cạnh bà nữa.
Nghĩ đến đây, phu nhân Nghiêm chợt ý thức được điều gì đó, dẫu đứng dưới ánh mặt trời nhưng cả người bà lạnh toát. Trên đời này làm gì có chuyện trùng hợp như vậy chứ, cái chết của Lạc Thư sợ rằng không phải tai nạn bất ngờ, ngay cả vụ va chạm xe kia cũng thế.
Nhớ tới bàn tay thon dài đặt trên máy thở, bà chẳng để tâm đến việc thu dọn hành lí nữa mà sợ hãi rời khỏi dinh thự họ Nghiêm.
Còn Lâm Tư Niên thì đang ngồi ở bàn ăn nghe mẹ mình nói chuyện: "Không ngờ Lạc Thư lại bị thiêu chết trong nhà."
Cậu ta ngẩng phắt đầu lên, vụ việc này không hề giống giấc mơ của cậu ta tí nào. Trong mộng, trên tay Nghiêm Tuyết Tiêu dính đầy máu tươi, Lạc Thư không ra đi thanh thản tại nhà mà là bị chặt thành từng mảnh ngay trước mặt phu nhân Nghiêm. Bà Nghiêm vì quá sợ hãi nên đã trốn ra nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...