Do vòng play-off đang diễn ra sôi nổi nên tin tức Kitten Live bị thua mua với cái giá thấp bèo không được nhiều người chú ý lắm, thỉnh thoảng mới có người ngạc nhiên vì biết nền tảng này hoá ra vẫn chưa sập hẳn.
Chỉ có hội fan trong phòng livestream là vui mừng khôn xiết.
[Công lao của chúng ta kìa!]
[Anh nhân viên xét duyệt ơi, anh phải nhớ kĩ rằng mình đang cầm tiền lương con dâu phát đó]
[Mới đầu tui còn định gọi điện thoại khiếu nại]
[Haiz, do con dâu của chúng ta giàu quá chứ biết sao giờ]
[Tui đây đành phải chịu thua thôi]
Thẩm Trì không xem tin tức kinh tế, cậu nhận được thông báo gỡ lệnh cấm cái là mở livestream lên ngay. Đập vào mắt cậu là đống bình luận để lại.
[Mị gửi đoạn phim ngắn như đã hứa rồi nhé]
[Tui có fanart ở đây nè]
[Con dâu thích tư thế nào? Để tui lục thử bộ sưu tập của mình coi sao]
Thiếu niên vô cảm nhìn khu bình luận, anh trai cậu chắc chắn sẽ không xem những thứ này. Đeo tai nghe lên, cậu nhắc nhở: "Mọi người cẩn thận không phòng phát sóng lại bị chặn nữa đấy."
Khu bình luận bạo dạn đến lạ.
[Em bé đừng sợ]
[Không bị chặn đâu]
[Trừ phi tháng này ban kiểm duyệt không muốn nhận tiền lương nữa]
Đôi mắt Thẩm Trì loé lên vẻ nghi ngờ. Cậu còn chưa kịp hỏi cho ra nhẽ thì điện thoại đã reo vang, cậu bèn nhận điện thoại bằng một tay.
Chẳng biết đây có phải là ảo giác của cậu hay không, phía bên kia điện thoại nói chuyện bằng giọng điệu hết sức khách khí: "Xin chào, tôi là nhân viên công tác của Kitten Live. Tôi rất xin lỗi vì phòng phát sóng của ngài đã bị ban kiểm duyệt chặn nhầm. Từ nay về sau, chúng tôi sẽ sắp xếp cho ngài một nhân viên kiểm duyệt riêng để duy trì trật tự trong phòng livestream."
[Hôm qua mặc kệ người ta nói cái gì cũng không chịu gỡ lệnh cấm cơ mà, giờ thì lại quay ngoắt một trăm tám mươi độ]
[Có quản lí phòng chính thức rồi]
[Anti hễ bén mảng tới là bị chặn hết luôn]
[Tui không mua nổi Kitten Live, đành phải cho bé con ít cá khô nhỏ vậy]
Cúp máy, Thẩm Trì nhìn bình luận cuối cùng nọ, hàng mi dày chậm rãi chớp. Do phòng livestream của cậu bị chặn, anh trai cậu đã mua đứt Kitten Live.
Cậu mở điện thoại lên tra phí thu mua. Báo chí đều phân tích rằng ngọn nguồn của vấn đề là vì Kitten Live vung tiền mở rộng cơ sở người dùng nên dòng tiền bị đứt gãy, thu mua nền tảng này với tầm giá hiện tại đúng là không lỗ chút nào.
Cậu thấy anh trai mình cái gì cũng tốt cả, chỉ riêng việc tiêu tiền là nhiều gấp người khác mấy lần. Trọng trách nuôi gia đình của thiếu niên ngày càng nặng nề tợn, cậu ngồi trước máy tính chăm chú tập luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu Tử
Random► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản thiếu gia thụ, esports, nhà giàu có thế lực, yêu qua mạng, đời thường, sảng văn ► Couple: Nghiêm Tu...