Thời điểm Giải Ứng Tông đến trước cảnh cục đã là tối hôm đó.
Vương Tiểu Nhị cùng Hồ Diệp thu thập đồ đạc chuẩn bị tan ca, ở cửa chính đụng mặt Giải Ứng Tông vừa từ trên xe bước xuống, Hồ Diệp chào hỏi một chút, phần Vương Tiểu Nhị chỉ phát ra hai tiếng hừ hừ trong lỗ mũi, coi như là đã lịch sự lắm rồi.
Giải Ứng Tông cũng chẳng để tâm, trực tiếp đi thẳng vào cảnh cục, vừa tới gần văn phòng làm việc của Mã Gia Kỳ, thì tình cờ nhìn thấy Đinh Trình Hâm từ trong đẩy cửa ra mời người đứng trước cửa vào trong, mà người đó không ai khác ngoài Khâu Lạc.
"Vừa lúc."
Đinh Trình Hâm nhìn phía sau Khâu Lạc, nhận thấy Giải Ứng Tông cũng đã có mặt, cậu nghiêng người nói vọng vào.
"Mã Gia Kỳ, tất cả nhân chứng đều đã đến đông đủ."
Khâu Lạc ở phía trước quay đầu lại, lễ phép hướng Giải Ứng Tông cười.
"Xin chào."
"Xin chào."
Giải Ứng Tông vô thức nở nụ cười, cùng Khâu Lạc sóng vai tiến vào văn phòng, tự tìm chỗ an tọa.
"Thật xin lỗi vì đã tới trễ."
Khâu Lạc việc đầu tiên làm sau khi ngồi xuống chính là giải thích.
"Buổi chiều có một khóa học, vừa học xong tôi liền chạy tới đây ngay."
Đinh Trình Hâm đưa cho Khâu Lạc ly nước, thoải mái đáp lời.
"Đừng quá bận tâm."
Giải Ứng Tông cũng học theo Khâu Lạc, làm ra dáng vẻ giải thích.
"Hôm nay tôi có một cuộc họp..."
"Chậc."
Mã Gia Kỳ ngồi ở bàn làm việc thiếu kiên nhẫn lườm Giải Ứng Tông một cái.
"Họp? Vừa vào đến trước cửa đã ngửi thấy mùi nước hoa nồng nặc muốn chết người luôn rồi."
Giải Ứng Tông phì cười, đưa tay từ trong túi áo lấy ra vài tấm thiệp mời đủ màu sắc.
"Tiệc đứng ngày lễ tình nhân, có hứng thú muốn cùng tham gia không?"
"Không có hứng thú."
Mã Gia Kỳ liếc mắt thoáng qua, thẳng thừng chối từ, đoạn vỗ vỗ phần tư liệu trên mặt bàn.
"Đây là khẩu cung của cô gái vào ban sáng, tôi thấy cô ấy là bị dọa đến phát khiếp, đã sớm phân công Tiểu Lý đưa cô ấy về rồi."
Bị cự tuyệt, trong mắt Giải Ứng Tông lóe lên một tia thất vọng, nhưng sắc mặt rất nhanh đã khôi phục bình thường, anh ta nhét thiệp mời trở vào túi áo, cầm lấy tư liệu lật qua lật lại.
"Hằng năm đều nhận được? Cứ thế đã nhận được ba năm?"
Giải Ứng Tông sững người, tiếp tục vừa xem vừa nói.
"Một tuần trước lễ tình nhân mỗi năm, vào sáng sớm sẽ nhận được socola, liên tục đến khi qua lễ mới thôi."
Khâu Lạc hiếu kỳ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng Ta
Fiksi PenggemarTrên đời này liệu nếu cho người cơ hội quay trở lại lúc mới bắt đầu đi vào con đường tình yêu này thì liệu sự lựa chọn của người để yêu người đó say đắm có còn hay không?