Thời điểm di động của Nhạc Chương vang lên, là đang cùng Hạng Quý Hiên ở tại cửa phòng khách sạn xô đẩy.
Điện thoại ném ở trên giường không ngừng reo vang, Nhạc Chương nỗ lực dùng thân thể chặn trước cửa, Hạng Quý Hiên lại vừa dùng sức đẩy cửa vừa nói.
"Em không phải tới là để tìm tôi sao?"
"Không phải!"
Nhạc Chương tức tối nói.
"Đây là trùng hợp!"
Nhạc Chương chỉ tùy tiện chọn một thành phố chuẩn bị đem chính mình lưu vong một thời gian, làm sao biết Hạng Quý Hiên cũng là ở nơi này! Hơn nữa Hạng Quý Hiên như thế nào có thể tìm được Nhạc Chương?
"Cậu theo dõi tôi?!"
Nhạc Chương ở bên trong cất cao giọng rống.
"Không có!"
Hạng Quý Hiên dừng động tác một chút.
"Tôi chỉ là kiểm tra lịch sử sử dụng thẻ ngân hàng..."
Nhạc Chương nghiến răng nghiến lợi, chết tiệt! Biết ngay là không nên tham lam chút lợi ích đó mà! Nhưng... Nghĩ đi nghĩ lại ví của chính mình cũng không còn lại bao nhiều tiền, dù sao... Thẻ này là Hạng Quý Hiên kiên quyết muốn đưa, rõ ràng không phải là Nhạc Chương cần...
"Đây là hiểu lầm thôi."
Nhạc Chương nói.
"Nếu đã biết rõ rồi thì mau về đi."
"Để tôi nhìn thấy em đã."
Thanh âm Hạng Quý Hiên đột nhiên trầm xuống. Tâm nhĩ của Nhạc Chương phảng phất bị người gõ một cái, thân thể trong nháy mắt có chút do dự thả lỏng, Hạng Quý Hiên liền tông cửa vào.
Nhạc Chương bị đẩy lùi vài bước, lúc này mới chú ý tới di động vẫn reo mãi không ngừng từ nãy đến giờ.
"Đinh Trình Hâm?"
Nhạc Chương giơ tay ngăn cản nam nhân muốn bước tới, dùng ánh mắt nhắc nhở −−−− Còn dám bước tới nửa bước tôi thề không đội trời chung với cậu.
Nam nhân không thể làm gì khác hơn là đứng tại chỗ chờ, nhìn Nhạc Chương nhấc máy.
"Uy?"
"Cậu biết làm cách nào để liên hệ với Hạng Quý Hiên không?"
Đinh Trình Hâm trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, mí mắt Nhạc Chương không tự chủ giật giật.
"Các người là có tính toán trước?"
"A?"
"Không có gì..."
Nhạc Chương hừ một tiếng, đem di động ném cho Hạng Quý Hiên phía đối diện.
Nam nhân mặt không chút cảm xúc nhận lấy.
"Uy?"
"...Hạng Quý Hiên?!"
Đinh Trình Hâm trái lại sững sờ, liền nói.
"Cậu theo dõi Nhạc Chương?!"
"Không có."
Nam nhân bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng Ta
FanfictionTrên đời này liệu nếu cho người cơ hội quay trở lại lúc mới bắt đầu đi vào con đường tình yêu này thì liệu sự lựa chọn của người để yêu người đó say đắm có còn hay không?