Chap 99

128 17 0
                                    

Ở khách sạn được một ngày, đến tối ngày thứ hai, Hạng Quý Hiên rốt cuộc tìm tới.

Thởi điểm cửa mở, liền thấy Đinh Trình Hâm lười biếng nằm ườn trên giường cắn hạt dưa, tivi mở với âm lượng vừa phải, là đang phát sóng trực tiếp giảng đường pháp luật.

Mã Gia Kỳ đứng ở cửa dùng khăn lau lau đầu tóc, dáng vẻ vừa mới tắm xong, thời điểm nhìn thấy Hạng Quý Hiên có chút kinh ngạc.

"Cậu tới nhanh hơn so với dự đoán của tôi."

"Là vì các người quá chậm thôi."

Hạng Quý Hiên đi vào trong, sắc mặt nghiêm túc nói.

"Sự tình trở nên khó giải quyết rồi."

Đinh Trình Hâm là lần đầu tiên nhìn thấy Hạng Quý Hiên nghiêm túc như thế, cậu ngồi dậy thả bao hạt dưa xuống.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

Hạng Quý Hiên không biết nên bắt đầu từ đâu, hắn ngồi xuống sofa nhỏ nơi góc tường, khuỷu tay chống trên đầu gối nhìn hai người.

"Các người biết bao nhiêu?"

Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm liếc mắt nhìn nhau, đem những gì cả hai phỏng đoán hết thảy nói ra một lần. Hạng Quý Hiên gật đầu.

"Không hổ là đội trưởng Mã Gia Kỳ."

Hạng Quý Hiên nói.

"Xem ra người kia đã quá xem thường anh rồi."

Mã Gia Kỳ ôm lấy cánh tay.

"Quả nhiên, tôi cũng nghĩ vậy."

Đinh Trình Hâm hiếu kỳ nói.

"Rốt cuộc là vì cái gì mà anh cùng lão Đại của tổ trọng án không hợp nhau đến thế?"

Nếu như bọn họ có thể hợp tác, tốc độ phá án so với tưởng tượng sẽ còn nhanh hơn.

"Không phải anh không muốn."

Mã Gia Kỳ buông tay.

"Đối với anh mà nói chuyện công là ra chuyện công."

Hạng Quý Hiên gật đầu.

"Người kia chỉ thích làm việc một mình, anh ta không thích hợp tác. Theo như lời của anh ta, anh ta chỉ tin tưởng chính mình, người khác làm cho dù có tốt, cũng là chuyện của người khác. Chỉ có chính mình nắm bắt trong tay, mới là thuộc về mình."

Đinh Trình Hâm không khỏi cau mày.

"Như vậy lại có thể lãnh đạo tổ trọng án?"

"Cảnh viên thuộc tổ trọng án căn bản đều là người giống anh ta, vậy nên cả đám bọn họ ở chung trái lại không có chuyện xảy ra."

Nếu là đưa bọn họ tới những phân nghành khác, e rằng sớm đã bởi vì không chịu hợp tác mà gây chuyện.

Mã Gia Kỳ xua tay.

"Những chuyện này để khi khác nói, hiện tại thế nào?"

"Chỉ cần giải quyết mỗi Kim Đại Chung nữa thôi."

Hạng Quý Hiên thở dài.

"Nhưng xác thực cũng là điều khó khăn nhất."

Hạng Quý Hiên hiện tại cảm thấy, đám người tổ trọng án kia đem Kim Đại Chung giao lại cho Mã Gia Kỳ, căn bản không phải vì cái gì mà "cho hắn chút mặt mũi" mà là bọn họ không cách nào giải quyết đi.

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ