Chap 46

166 19 0
                                    

Buổi sáng cách lễ tình nhân chỉ còn 3 ngày, Đinh Trình Hâm vừa mở cửa liền nhìn thấy Mã Gia Kỳ như thường lệ mang điểm tâm đến, cậu lười biếng ngáp ngắn ngáp dài, duỗi thẳng tay chân xoay người vào nhà.

Uể oải nằm ườn lên ghế sofa, để mặc Ngân tùy ý nhảy lên bụng đùa giỡn, còn Mã Gia Kỳ ở một bên lần lượt đem từng phần thức ăn từ trong giỏ lấy ra cho vào đĩa, hai người cứ mãi thế này riết lại tập thành thói quen từ lúc nào chẳng hay, đương nhiên, phương diện này là đang nói đến Đinh Trình Hâm.

Theo như quan điểm sống trước giờ thì Đinh Trình Hâm chưa từng đồng ý để kẻ nào đó tiếp xúc với một khoảng cách quá gần, cũng như được phép chen chân vào cuộc sống sinh hoạt riêng tư của bản thân, mà Mã Gia Kỳ rõ ràng là thuộc trường hợp đặc biệt. Mã Gia Kỳ không chỉ tiếp xúc thân mật, thậm chí còn hiên ngang bước thẳng vào giữa cuộc sống của Đinh Trình Hâm.

"Bên phía Giải Ứng Tông như thế nào rồi?"

Đinh Trình Hâm đột nhiên nhớ tới chút chuyện, hỏi.

"Không phải các người nói là Kim Đại Chung tìm anh ta sao?

"Bên phía của anh ta không có tin tức gì cả."

Mã Gia Kỳ từ trong bếp ló đầu ra, vừa dọn đũa vừa hồi tưởng lại đoạn tin nhắn giữa anh và Giải Ứng Tông.

−−−−Kim Đại Chung muốn tôi làm luật sư bào chữa cho một người, là người gần đây hắn muốn lôi kéo về phe mình.

−−−−Không liên quan gì đến vụ án của Lục Phượng?

−−−−Xem ra không liên quan gì... Có điều lần này người nọ dính phải một vụ án, mà tôi nghĩ các cậu sẽ cảm thấy có hứng thú đấy.

Mã Gia Kỳ bưng điểm tâm nóng hổi bước ra khỏi bếp, đặt khay thức ăn lên bàn trà trước ghế sofa, đoạn lấy điện thoại mở những tấm ảnh tư liệu do Giải Ứng Tông gửi cho anh ra xem.

Đinh Trình Hâm từ ghế sofa ngồi xuống đất, một bên ôm Ngân, một bên ghé sang nhìn vào điện thoại Mã Gia Kỳ, trán cả hai người vô thức sát lại gần nhau, gần đến mức có thể ngửi thấy được mùi hương dễ chịu toát lên từ người đối phương. Hương dầu gội dịu nhẹ thoang thoảng trên mái tóc Mã Gia Kỳ, đã thế áo sơ mi anh lại còn vướng hơi sương của buổi sớm tinh mơ.

Mã Gia Kỳ phóng to màn hình điện thoại, chỉ thấy một phần hồ sơ cá nhân giấy trắng mực đen được trải đều ra mặt bàn, nhưng không thể nhìn rõ được con dấu chữ góc trên bên phải của hồ sơ là gì, bên trong hồ sơ hầu như bỏ trắng, từ tên, tuổi, giới tính đến thông tin công tác hoàn toàn trống không, duy chỉ có bản ghi chép thưởng phạt là có chữ, nào là đã từng ngồi tù, rồi đến việc sau khi ra tù liên tục bị người dân khiếu nại với cảnh sát.

"Có vẻ đây là một phần tử bất lương."

Đinh Trình Hâm tổng kết, tiện tay bưng bát cháo thịt nạc trứng muối lên từ từ nhấm nháp.

"Quả nhiên chỉ cần liên quan tới Kim Đại Chung thì y như rằng sẽ chẳng có gì tốt lành."

Mã Gia Kỳ bĩu môi, ngón tay kéo phần ảnh dưới lên xem.

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ