Những tấm ảnh chụp thần quái như vậy vẫn thường rất hay được mang ra làm đề tài bàn tán sau mỗi buổi cơm, có điều tận mắt chứng kiến thì đây là lần đầu tiên. Vương Tiểu Nhị chỉ vừa liếc mắt liền vội lui về sau, đánh chết cũng không chịu mở mắt nhìn tiếp.
Mã Gia Kỳ có chút bất đắc dĩ nhìn Đinh Trình Hâm.
"Cậu thấy thế nào?"
"...Cục trưởng hoài nghi tôi quả thật là không sai."
Đinh Trình Hâm đùa cợt nói.
"Bất quá tôi không quen biết người này."
"Tôi cảm thấy có hơi quen mắt."
Hồ Diệp lên tiếng, sờ sờ cằm.
"A... Đây chẳng phải là Trình Khải Tiêu hay sao?"
Mã Gia Kỳ sững sờ, lại nhìn ảnh chụp thật kỹ. Khỏi phải nói... Đúng là giống thật...
Thời điểm đó trời đã tối hẳn vậy mà hắn ta lại đeo kính râm, bởi vì khoảng cách khá xa nên cũng không thể quan sát thật rõ. Nhưng may mắn rằng độ phân giải ảnh khá cao, đem ảnh chụp phóng to hết cỡ, chất lượng ảnh vẫn như cũ thập phần sắc nét, dáng dấp xác thực rất giống Trình Khải Tiêu.
"Lại có liên hệ với Kim Đại Chung?"
Vương Tiểu Nhị ở phía sau cau mày.
"Sao thế này? Kim Đại Chung là muốn hạ thủ đối với Đinh tiên sinh?"
"Chuyện này quả thật nói không thông."
Mã Gia Kỳ tựa lưng vào ghế dựa.
"Nhiệm vụ giám sát hắn ta là do tổ trọng án phụ trách, dù trước đây cũng đã từng phái người nằm vùng, nhưng căn bản vẫn chưa một ai có thể tìm tòi ra được những ẩn số sâu xa nằm bên trong công ty của hắn."
Nói một cách khác, bất luận Kim Đại Chung có xem ai là cái đinh thì người đó cũng nên thuộc phạm vi cảnh cục, chứ không phải là một kẻ quái gở như Đinh Trình Hâm.
Trừ phi hắn ta có chỗ sơ hở cùng nguyên nhân thiết yếu cần phải triệt tiêu Đinh Trình Hâm.
Là vì Đông Lục? Không thể nào... Người như Kim Đại Chung tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào kế hoạch trả thù dở hơi của một thằng nhóc con. Đông Lục báo thù đối với hắn ta mà nói cũng không thu được lợi lộc gì. Vậy thì là vì cái gì? Mã Gia Kỳ đã điều tra qua tên Trình Khải Tiêu này, là một kẻ tiểu nhân luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu, bất chấp tất cả cũng chỉ vì một chữ tiền. Có thể nói là kiểu người coi tiền như mạng sống.
Người như thế cùng Kim Đại Chung bắt tay đúng thật không có gì đáng kinh ngạc, nhưng suy cho cùng cũng là lợi dụng lẫn nhau mà thôi. Trình Khải Tiêu đối với Đinh Trình Hâm hiển nhiên không chút thù oán, vậy rất có khả năng là Kim Đại Chung đã sai khiến hắn ta làm vậy.
Nhưng là tại sao chứ?
Mã Gia Kỳ cảm thấy vòng tới vòng lui cuối cùng vẫn là trở về điểm xuất phát. Trong lòng không tránh khỏi bực bội.
Đinh Trình Hâm nhìn thấy bộ dạng kia của Mã Gia Kỳ, bình thản cầm ly nước đưa tới. Mã Gia Kỳ hiện tại chính là một bụng đầy lo lắng, không chút chú ý nhận lấy uống một hơi, uống xong mới giật mình nhận ra là do người nào rót cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng Ta
FanficTrên đời này liệu nếu cho người cơ hội quay trở lại lúc mới bắt đầu đi vào con đường tình yêu này thì liệu sự lựa chọn của người để yêu người đó say đắm có còn hay không?