Chap 94

127 18 0
                                    

Đêm hôm ấy, Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm đến phòng thẩm vấn xem tình hình Giải Ứng Tông.

Trên băng ghế dài phía ngoài phòng thẩm vấn, Khâu Lạc ngồi mà cứ lo lắng không yên.

Mã Gia Kỳ vào trong trước, ánh mắt rơi lên nơi cổ áo mở rộng của Giải Ứng Tông, áo khoác vứt tại trên bàn. Giải Ứng Tông căn bản luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài hoàn mỹ, âu phục chỉnh tề, khí chất trầm ổn, ánh mắt dò xét cùng nụ cười không rõ ý nghĩa.

Mã Gia Kỳ trở tay đóng cửa, khuôn mặt lo lắng của Khâu Lạc nháy mắt biến mất phía sau khe cửa. Giải Ứng Tông dời mắt, khoanh tay dựa vào lưng ghế.

"Tôi đây là lần đầu ngồi phòng thẩm vấn."

"Đời người thế nào cũng phải có chút kinh nghiệm."

Mã Gia Kỳ nhún vai, có chút mệt mỏi vuốt vuốt mặt mày.

"Lúc bọn họ tìm anh, anh đang tắm?"

"Có lẽ so với tắm còn phải phiền toái một chút."

Giải Ứng Tông có ý riêng, bất mãn nói.

"Tôi tin tưởng nếu đổi lại là cậu, e rằng đã rút súng."

"Úc..."

Mã Gia Kỳ đột nhiên phản ứng, khuỷu tay chống tại mặt bàn dí sát mặt.

"Làm được rồi hả?"

Giải Ứng Tông tằng hắng một cái.

"Nếu như người của cậu không có tới."

Mã Gia Kỳ đột nhiên cao hứng trở lại.

"Vậy tốt."

"Tốt chỗ nào chứ?"

Giải Ứng Tông trừng to hai mắt.

"Bởi vì tôi còn chưa có làm được."

Mã Gia Kỳ thật tự nhiên nói, liền thấy Đinh Trình Hâm từ bên ngoài đẩy cửa tiến vào.

Đinh Trình Hâm ở ngoài cửa trấn an Khâu Lạc một hồi. Thiếu niên tóc có chút loạn, da thịt ở phần cổ rõ ràng có dấu hôn, chỉ là chính cậu ta không phát hiện.

Đinh Trình Hâm hiếm thấy đầy thiện ý giúp thiếu niên kéo cao cổ áo, che đi những dấu hôn kia, mới đứng dậy đi vào.

"Khâu Lạc rất lo cho anh."

Đinh Trình Hâm nói.

"Hai người đã xác định quan hệ?"

Giải Ứng Tông dở khóc dở cười.

"Các người xảy ra chuyện gì? Từ lúc nào lại trở nên nhiều chuyện như vậy?"

Đinh Trình Hâm ngáp dài một cái.

"Chuyện xảy ra gần đây quá kích thích tế bào não, cho nên muốn thư giãn một chút."

Giải Ứng Tông đành chịu, giơ tay đến trước mặt Mã Gia Kỳ, ý tứ −−−− cho xin điếu thuốc.

Mã Gia Kỳ giơ lên hai bàn tay −−−− hết rồi.

Giải Ứng Tông thở dài.

"Cách ngày xét xử chỉ còn một tuần."

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ