Chap 102 (END)

446 22 1
                                    

Theo dòng ký ức khôi phục, rất nhiều vấn đề từ trước đến nay luôn khiến Đinh Trình Hâm mê man dần dần sáng tỏ.

Hóa ra Vương Tiểu Nhị bọn họ vẫn luôn hiểu lầm Đông Ngũ, bởi vì lúc đó ở gần Đông Ngũ nhất chính là Đinh Trình Hâm, mọi người lại nhìn thấy Đông Ngũ chắn trước mặt Kim Đại Chung, đều nhất trí cho rằng Đông Ngũ cùng phe với lão.

Vốn dĩ, trong suốt quá trình điều tra Kim Đại Chung, đã tra ra rất nhiều đầu mối có dính líu tới Đông Ngũ. Đông Ngũ giúp Kim Đại Chung làm không ít chuyện xấu, Đinh Trình Hâm trước đây vẫn không rõ vì sao Đông Ngũ lại làm vậy, nhưng giờ khắc này đều đã hiểu rồi.

Đông Ngũ hắn thân là trưởng tử, bị Đông Thiểu Hiền giựt dây, không cách nào cãi lời cũng không cách nào ngăn cản cha mình, Đông Ngũ chỉ còn có thể nghĩ mọi biện pháp để liên lạc cùng Đinh Trình Hâm.

Lúc đó, duy chỉ Đinh Trình Hâm biết Đông Ngũ là người phe ta.

Từ khi Đông Ngũ chết, ký ức của Đinh Trình Hâm cũng thiếu hụt, Đông Ngũ liền bị mọi người gán cho cái mác là đồng bọn của Kim Đại Chung. Đồng thời tất cả mọi người lần nữa cho rằng Đông Ngũ là bị chú thuật phản phệ từ Đinh Trình Hâm mà chết, mà Đinh Trình Hâm cũng là bởi vì trọng thương dẫn đến mất trí nhớ.

Đinh Trình Hâm chậm rãi mở mắt, nhìn về phía kẻ đầu sỏ của tất cả mọi chuyện, sau lưng Đinh Trình Hâm là Nhạc Chương cùng Hạng Quý Hiên vừa xuống khỏi bậc thang cuối cùng.

"Đinh Trình Hâm!"

Nhạc Chương vội la lên.

"Cậu không sao chứ?"

Hạng Quý Hiên ôm chặt Nhạc Chương, trong lòng cảm giác có chút khó chịu. Người này, rõ ràng chính mình đã không chịu nổi, vẫn còn hơi sức quan tâm người khác.

Kim Đại Chung ung dung thong thả nhìn sang, phát hiện thấy Hạng Quý Hiên đi cùng Nhạc Chương, mới cười nói.

"Chuyện xưa tái diễn a, lần này, ngươi nghĩ bản thân có còn giúp được hắn sao?"

Đông Ngũ lơ lửng giữa không trung, bất đắc dĩ nhìn gương mặt tái nhợt của Mã Gia Kỳ ở phía dưới.

Nửa năm trước, vì không muốn để Đinh Trình Hâm mất hết lý trí, Đông Ngũ tình nguyện dùng mạng của chính mình đổi cho Mã Gia Kỳ, lúc ấy mới có thể phá tan chú thuật. Chỉ là không nghĩ tới, lẽ ra hồn phách của Đông Ngũ phải rời đi thay hồn phách Mã Gia Kỳ, lại bị Kim Đại Chung gọi ngược trở lại giam cầm.

Suốt nửa năm nay Đông Ngũ không lúc nào là không muốn liên lạc với Đinh Trình Hâm, nhưng không biết làm sao Đinh Trình Hâm lại mất đi ký ức, mà chính Đông Ngũ cũng bị tầng tầng lớp lớp thần chú phong ấn, trước sau không cách nào liên lạc với Đinh Trình Hâm.

Trong lòng Đinh Trình Hâm lúc này ngũ vị tạp trần, đời này kẻ ngu nhất mà cậu gặp được chính là Mã Gia Kỳ. Rõ ràng có cơ hội cùng Đinh Trình Hâm rũ bỏ sạch quan hệ, thoát khỏi những âm mưu thâm độc, vậy mà sau khi Đinh Trình Hâm bị mất trí nhớ lại không chút băn khoăn lần nữa đến bên cạnh cậu.

Tính cả lần này, Mã Gia Kỳ thật sự là bị chính mình hại chết qua hai lần. Đời này, Đinh Trình Hâm không thể lại tìm được một Mã Gia Kỳ thứ hai rồi.

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ