Chap 86

129 20 4
                                    

"Làm sao ép?"

Đinh Trình Hâm ngước mắt nhìn Mã Gia Kỳ.

"Chẳng lẽ đi tìm thi thể làm nguồn cung cấp dụ lão xuất hiện?"

Mã Gia Kỳ gãi gãi mặt.

"Hay là bắt đầu ra tay từ thứ lão muốn nhất?"

"Muốn nhất?"

Đinh Trình Hâm suy nghĩ một chút.

"Cừu Khiết?"

Mã Gia Kỳ đột nhiên rùng mình.

"Đừng nói những lời như vậy A Trình, nghe tới cũng đủ khiến người ta toàn thân nổi đầy da gà."

Đinh Trình Hâm ngẩn người, lỗ tai thoáng cái đỏ ửng.

"Trong đầu anh không thể có suy nghĩ bình thường hơn một chút sao?"

Mã Gia Kỳ làm bộ dạng đàng hoàng.

"Đâu có, vốn rất bình thường a."

Đinh Trình Hâm chẳng muốn nhiều lời với Mã Gia Kỳ, cậu đem bức thư cất vào, lại uống hết tách cà phê trên bàn. Xong xuôi, hai người đứng lên muốn đi, bất quá lại bị nhân viên phục vụ giữ chân.

"Thật ngại quá, vừa nãy vị tiên sinh kia gọi món tổng cộng hết năm mươi tám đồng..."

Mã Gia Kỳ sững sờ.

"Cậu ta chưa trả tiền sao?"

"Chưa ạ."

Nhân viên phục vụ vô cùng lễ phép mỉm cười.

Đinh Trình Hâm liền lắc đầu, có điều trong lòng cũng là thở ra một hơi. Nếu Nhạc Chương còn biết ăn quỵt, vậy chứng minh sự tình vẫn chưa có gay go như trong tưởng tượng.

Thời điểm hai người qua đường cái, Mã Gia Kỳ một bên cất ví tiền một bên hỏi.

"Vậy về sau giữa Hạng Quý Hiên và Nhạc Chương đã xảy ra chuyện gì?"

"Nga."

Đinh Trình Hâm lạnh nhạt nói.

"Hạng Quý Hiên tỏ tình."

Mã Gia Kỳ gật đầu, tiếp theo đợi cả nửa ngày cũng không nghe thấy đoạn sau.

"Sau đó thế nào?"

"Không có sau đó nữa."

Đinh Trình Hâm thong dong nói.

Mã Gia Kỳ nháy mắt cảm giác mặt mình có chút co giật, anh xoa xoa cằm.

"Vì lẽ đó mà Nhạc Chương cùng Hạng Quý Hiên xảy ra bất hòa, chỉ là bởi Hạng Quý Hiên đã tỏ tình?"

Đinh Trình Hâm nói.

"Nhạc Chương lập thệ bản thân thích chính là nữ nhân."

Đinh Trình Hâm còn nhớ đêm đó Nhạc Chương uống say đến tìm cậu, một mực muốn kéo Đinh Trình Hâm đến quán bar tìm mỹ nữ. Bất quá bọn họ còn chưa kịp đi, đã bị Hạng Quý Hiên cản lại. Đó là lần đầu tiên Đinh Trình Hâm nhìn thấy nam nhân mặt than kia có sắc mặt khó coi như vậy, trong mắt chỉ toàn là lửa giận.

Sau khi hai người tranh cãi ầm ĩ một trận, Hạng Quý Hiên liền một đi không trở lại.

"Với Nhạc Chương mà nói, cách làm của Hạng Quý Hiên chính là phản bội."

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ