Chap 78

140 18 1
                                    

Trên đường đến trung tâm thương mại, Khâu Lạc tò mò hỏi Nhạc Chương.

"Người nói cho anh biết đầu mối này làm sao mà biết được?"

Nhạc Chương nhún vai, Đinh Trình Hâm thấy vậy mới nói.

"Hạng Quý Hiên lúc này thật giống như là người bên phía Kim Đại Chung... Tuy nói vậy, nhưng lại không hoàn toàn chính xác."

Chí ít từ việc cáo mật có thể xác định đối phương đang giúp bọn họ. Còn mục đích là gì thì...

Đinh Trình Hâm cũng có chút không nắm bắt được, Hạng Quý Hiên hắn là kiểu mẫu những người không quen biểu đạt tâm tình, vậy nên không cách nào biết được trong đầu hắn đang nghĩ gì.

Khâu Lạc hỏi.

"Lần này có thể tóm được điểm yếu của Kim Đại Chung sao?"

Đinh Trình Hâm chậm rãi nói.

"Nếu chúng ta đánh bất ngờ, biết đâu chừng sẽ có thể."

...

Ở một diễn biến khác, Mã Gia Kỳ còn đang ngồi trên giường đôi co cùng tổ trưởng tổ trọng án.

"Nghe tôi nói này!"

Mã Gia Kỳ quát.

"Chúng tôi sẽ không cùng các người cướp công có được chưa? Tôi cần cảnh cục phái người trợ giúp..."

Người phía bên kia đầu dây cắt ngang lời Mã Gia Kỳ, không biết đối phương nói gì, chỉ thấy sắc mặt Mã Gia Kỳ càng lúc càng khó coi.

"Anh là nói bất luận Đinh Trình Hâm bọn họ xảy ra chuyện gì cũng đều không liên quan đến các người?"

Hồ Diệp cùng Vương Tiểu Nhị giật thót tim, bọn họ hiện tại đang trong tình trạng bắt buộc phải nghỉ phép, không có quyền điều động bất kể một ai trong cảnh cục, nhóm Đinh Trình Hâm đi trước điều tra như vậy, nhưng nếu như không có tiếp viện hỗ trợ...

Bọn họ đều có thể tưởng tượng được cảnh tượng ba người Đinh Trình Hâm, Nhạc Chương, Khâu Lạc cùng xông vào đầm rồng hang hổ sau đó bị bao vây không người cứu giúp. Trong lòng một mảnh lạnh băng.

"Anh..."

Mã Gia Kỳ tay siết chặt điện thoại, tức giận đầy mặt.

"Coi như tôi nợ anh ân tình lần này! Tôi cầu xin anh!"

Vương Tiểu Nhị trợn to hai mắt, cậu ta biết sếp của mình cùng tổ trưởng tổ trọng án luôn bất hòa, hai bên đều là cao thủ phá án, cũng đều là những ngôi sao tinh anh của ngành cảnh sát, nguyên bản kiêu căng tự mãn khiến cả hai không vừa mắt nhau, nhưng bây giờ Mã Gia Kỳ thế nhưng lại... Cúi đầu?!

Vương Tiểu Nhị và Hồ Diệp nhìn nhau, cảm giác được nội tâm đối phương mạnh mẽ chấn động.

Vì Đinh Trình Hâm... Sếp của bọn họ vốn dĩ không gì là không thể cũng trở nên chật vật đến như vậy.

Cố Thành ở bên cạnh yên lặng nhìn, mãi đến khi Mã Gia Kỳ cúp điện thoại, sau đó hung tợn ném lên giường.

"Sếp..."

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ