Đinh Trình Hâm một mình đơn thương độc mã đi đến trước cổng lớn Đông gia. Vẫn là biện pháp cũ, gấp hạc giấy phóng vào trong tường vây.
Chỉ là lần này hạc giấy mới vừa lướt qua đầu tường, đã bị một bàn tay lớn tiếp nhận.
Như thể thật bất mãn mà hung hăng nắm lấy cổ hạc giấy, Đinh Trình Hâm ở bên ngoài hờ hững vỗ tay cái độp, hạc giấy nhất thời bốc cháy.
Trình Khải Tiêu đột nhiên thả ra hạc giấy, nhưng vẫn là chậm một bước, lòng bàn tay bị cháy xém một mảng.
Cổng lớn chậm rãi mở, Trình Khải Tiêu đứng ở tại đó, từ sau lớp kính râm nhìn về phía người bên ngoài. Đinh Trình Hâm bỗng có chút thất thần nghĩ, tối như vậy... Còn đeo kính râm... Gã thật sự nhìn thấy được gì sao?
Nghĩ vậy, Đinh Trình Hâm liền giơ tay huơ huơ trước mặt nam nhân.
Trình Khải Tiêu nhất thời nổi cáu nói.
"Tôi không có mù!"
Đinh Trình Hâm lúc này mới thu tay về, lại còn tự nghĩ: mình nhất định là bị Vương Tiểu Nhị lây bệnh ngốc...
"Cậu muốn cứu Đông Lục?"
Trình Khải Tiêu cười gằn.
"Chỉ e cậu ta hiện tại không dễ dàng gì đồng ý đi theo cậu."
Đinh Trình Hâm nhíu mày.
"Các người lại dùng phương pháp đê tiện gì mê hoặc tiểu quỷ đó?"
Trình Khải Tiêu nhún vai.
"Cùng tôi không quan hệ, cậu nên hỏi cha của cậu ta đi."
Dứt lời, quỷ ảnh màu đen đột nhiên xuất hiện ngay sau Đinh Trình Hâm, cậu không chút nghĩ ngợi thấp người tránh thoát công kích của đối phương, còn chưa đứng thẳng dậy đã phóng ra một tấm bùa vàng.
Bùa chú đánh hụt, Đinh Trình Hâm có chút ngạc nhiên, còn chưa kịp làm rõ chuyện gì, lại thêm một quỷ ảnh bất thình lình xuất hiện trước mặt, giáng đòn thẳng xuống đầu cậu.
"Ha!"
Trình Khải Tiêu hồi hộp, hề hề cười nói.
"Tôi xem cậu hôm nay có đi mà không có về!"
Đinh Trình Hâm nhanh đưa tay đẩy lên kết giới, bất quá kết giới của cậu không có thật hoàn mỹ như của Nhạc Chương, chỉ có thể chống đỡ trong lúc nhất thời. Nhân cơ hội liền lăn khỏi cú công kích tựa như búa rìu kia.
Nhưng tất cả chỉ vừa mới bắt đầu.
Bốn phía chẳng biết từ khi nào nổi lên dày đặc quỷ ảnh. Đầu gối Đinh Trình Hâm lấm lem bùn đất, đầu tóc có chút loạn, càng nhìn càng thấy chật vật.
"Tường quỷ?"
Đinh Trình Hâm sáng tỏ nói.
"Quỷ sứ của ông không phá được kết giới của Đinh gia, ông liền muốn dùng ảo ảnh."
"Mặc dù là ảo ảnh."
Trình Khải Tiêu đắc ý cười gằn.
"Thế nhưng uy lực là thập phần chân thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng Ta
FanfictionTrên đời này liệu nếu cho người cơ hội quay trở lại lúc mới bắt đầu đi vào con đường tình yêu này thì liệu sự lựa chọn của người để yêu người đó say đắm có còn hay không?