Chap 21

198 24 1
                                    

Thời nay, phần lớn các thiết bị điện thoại di động đều được trang bị sẵn định vị GPS, giống như khi bạn chơi weibo, người người đều có thể nhìn thấy được vị trí hiện tại của bạn, phương tiện có thể chia sẻ vị trí này đã quá quen thuộc với mọi người.

Nhưng nó căn bản cũng là có điều kiện, điều kiện đi đầu chính là nếu máy chủ không đồng ý chia sẻ vị trí hiện tại cho mọi người biết thì những máy khác cũng không thể tùy ý theo dõi được vị trí của máy chủ. Cũng không phải cơ quan nào trên thế giới cũng có máy móc tiên tiến như FBI, mặc dù gần đây trên mạng hay xuất hiện tin tức như: phần mềm XX bị lấy cắp do máy chủ thường xuyên sử dụng phầm mềm định vị, vòng cạnh tranh luẩn quẩn vô cùng ác liệt bla bla bla gì đó...

Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, khả năng cấp trên chấp nhận cho Mã Gia Kỳ tự ý sử dụng thiết bị của cảnh cục để xác định vị trí hiện tại của Mao Dương là vô cùng thấp.

Nếu thật có thể làm vậy, lập tức rất nhiều chuyện sẽ trở nên đơn giản vô cùng.

Sắc mặt Mã Gia Kỳ cực kì khó coi, nghe thấy trong điện thoại tiếng bước chân của nam nhân kia đi mở cửa, cậu ta tự nhiên chào hỏi Mao Dương như thể nãy giờ chẳng có chuyện gì xảy ra, thanh âm của Mao Dương truyền tới rất rõ ràng, có chút mệt mỏi cùng không cam lòng.

"Đông đại sư... Nếu được, thì có thể đem đám người của cảnh cục xử luôn không?"

Thanh âm giận dữ cực điểm của Mao Dương thông qua điện thoại truyền đến tai Mã Gia Kỳ cùng mọi người xung quanh, bộ dạng Vương Tiểu Nhị nhướn một bên chân mày, sống chết vẫn chằm chằm nhìn vào điện thoại như thể muốn tự tay túm lấy Mao Dương tẩn cho một trận.

"Chỗ này của tôi không phải là băng đảng xã hội đen, cũng không có đàn em cho anh sử dụng hay sai khiến."

Đông Lục thuận tay đem điện thoại đặt lên bàn trà, vẫn không ngắt máy, cứ mặc cho cuộc gọi tiếp tục diễn ra.

"Lần này thật sự là tính sót rồi."

Mao Dương nặng nề hướng ghế sofa ngồi xuống.

"Vốn không hề nghĩ tới con nhỏ Mao Mẫn sẽ tìm tới Đinh Trình Hâm, nếu không phải do hắn ta nhúng tay vào khiến mọi việc thêm phiền phức..."

Có thể nói rằng, nếu không có Đinh Trình Hâm, vụ án này đã sớm chấm dứt rồi, mặc kệ dù cho bọn Mã Gia Kỳ vẫn cảm thấy vụ này đáng ngờ tới mức nào đi chẳng nữa thì cũng không có cách nào để lật lại bản án!

Nghe thấy tên Đinh Trình Hâm, biểu tình của Đông Lục khẽ động đậy, rồi lại lập tức khôi phục bình thường.

"Nghe đâu trước khi anh tìm tôi, từng nghĩ tới muốn tìm đến Đinh Trình Hâm có đúng không?"

Khi đó Đông Lục cùng Mao Dương vẫn chưa quen biết nhau, mà Mao Dương đã sớm lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản, sẵn sàng loại trừ những kẻ nào có ý định tranh giành với mình, ngay từ đầu cũng đã tìm hiểu về Đinh Trình Hâm, luẩn quẩn trong đám người của hắn không ai là không biết tiếng của Đinh Trình Hâm.

Dòng dõi nhà họ Đinh thuộc gia tộc quỷ sư, từ trước đến nay bọn họ đều được khen là những quỷ sư thiên tài nhất trong gia tộc. Dù cho có trải qua bao nhiều đời thì người thừa kế của mỗi đời đều có năng lực thiên phú dị bẩm, dòng dõi nhà họ Đinh cũng được mệnh danh là quý tộc trong tộc quỷ sư.

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ