Chương 36: Cái tên của dòng chảy trật tự và dịu dàng

105 5 2
                                    

Đã hai ngày kể từ thời khắc vương quốc Anor dành được chiến thắng trước bóng tối. Người dân giờ đang trở về từ khi di tản. Người biết ơn, người đau buồn, người than khóc, những tang lễ được cử hành, mong cầu cho những chiến sĩ đã ra đi. Không hề có niềm vui, nhưng họ lại có những sự tự hào. Vì những binh lính này đã hoàn thành trách nhiệm của tổ tiên, đã chiến đấu vì những gì mình yêu quý và đất tổ thân thương.

Để thời khắc này, nhà vua của họ đã thật sự trở về. Aaron Eatherian – Dòng dõi Eatherian cuối cùng đã ngồi lên ngai vàng sau 3000 năm bỏ trống. Ở phòng giả kim, rất nhiều giả kim thuật sư, những pháp sư đang nhận được sự hướng dẫn của Yuki. Làm những bộ phận rối có thể thích ứng với cơ thể người.

Đây chính là một phần để đạt tới đỉnh cao của giả kim thuật. Bước đầu để vượt qua đất đen hướng tới vôi trắng. Vượt qua cái chết để tìm thấy sự sống. Bộ phận hình nhân dựa trên cách tạo ra một Homunculus. Chính là bản chất của chàng trai kia, dựa trên nó có thể tạo ra những bộ phận thay thế cho tứ chi đã mất.

Bù lại vì chỉ là hàng giả và sản xuất số lượng lớn, không có khả năng đem lại hiệu suất cao như bản gốc vì không có đủ sự hoà hợp giữa linh hồn và phần cơ thể hình nhân. Đến cả xác thịt cũng có lúc bị linh hồn đảo thải. Tứ chi này chỉ có thể sử dụng trong khoảng 40 năm là sẽ phải thay thế, cùng với trong thời gian đó phải bảo trì thường xuyên.

Công việc y tế và giả kim đang bận rộn suốt hai ngày qua, Yuki cũng không hề ngơi tay lúc nào.

Về quân đoàn người lùn, họ chấp nhận ở lại để giúp loài người nhanh chóng kiến thiết lại vương quốc. Đang trong thời kì chiến tranh, không được phép để một quốc gia nào trong tình thế yếu nhược. Anor vì thế cũng được những sự trợ giúp đắc lực.

Một đội lớn thợ chế tác của tiên tộc cũng tới, họ đề nghị giúp đỡ về lương thực và tư trang cho quân đội. Cũng như nhu yếu phẩm cho người dân để đẩy nhanh tiến độ hồi phục. Tiên tộc không thể cử quân đội đến hay cung cấp lượng vũ khí lớn, vì chính họ là rào chắn của lục địa, nơi giáp ranh với lục địa bóng tối, luôn ở trong tình trạng chiến tranh trường kì. Không thể mạo hiểm đưa quân đến nơi khác hay tiêu hao vũ khí được

Về phía đoàn tuần du phương Bắc, hiện tại đã cử nửa lực lượng về biên giới, nửa còn lại giúp đỡ người dân. Đội trường Liana thì ở lại để đại diện cho đoàn tuần du hỗ trợ khắc phục hậu quả chiến tranh

Aaron hiện tại đang chuẩn bị đi đến hội đồng trắng, lá thư mời đã đến từ hôm qua, và đây chính lúc xuất phát.

Một con đại bàng lớn đã ở trên đỉnh lâu đài, sải cánh lên tới 20 mét đã sẵn sàng dẫn nhà vua và thân quyến đến nơi mà những thủ lĩnh của những thế lực tối cao họp mặt

Đi theo vua của loài người, là Snoala Y. Windy, Merlan Ruless và Liana.

Hai người sau đại diện cho những người có quyền trong một thế lực hoặc với người dân loài người. Snoala gần như giống một phần quan trọng cho toàn thể thế cục chiến tranh nên cũng buộc phải đi theo.

Merlan là nhiếp chính, người đại diện cho quyết định tối cao trước khi nhà vua trở về; Liana là đội trưởng đoàn tuần du phương Bắc đời thứ 4, từng là một thế lực của loài người ở biên giới liên minh với tiên tộc

Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ