Chương 1.1: Ngọn lửa tai ương

212 6 5
                                    

Ba con người rời khỏi khu phố đổ nát mà hướng tới phần rìa rừng Lá Xanh, nơi họ bỏ lại những con ngựa của mình để đến nơi thương thảo với đức vua tiên tộc Fenar. Họ ban đầu đến với mục đích chỉ là xin diện kiến để được mượn viên đá linh hồn của gia tộc này.

Nhưng khi chờ đợi họ trở về với những người đồng đội. Có lẽ lí do họ nên ở đây nên được làm rõ.

Yuki, Olga, Rina đều không đến từ thế giới này. Họ đến từ một hành tinh tên Trái Đất. Và lí do bị lôi đến nơi xa xôi này ---Là một sự kiện chẳng có chút vô tình nào


Hai tháng trước

Trái Đất,  London: Anh quốc

Đã ba năm sau cuộc chiến chén thánh. Nơi mà những Anh linh huyền thoại cũng những con người tranh đoạt một tạo vật. Đó là cuộc chiến tranh bí mật, nơi mà các thế lực phải tính toán từng li. Hợp tác, phản bội và tìm cách sống sót. Một cuộc tập hợp các huyền thoại độc nhất khắp triều đại Lịch sử.

Ba trong những người sống sót. Chính là Yuki, Olga và Rina. Ngay sau cuộc chiến đó, Rina đã nhận được thư mời tới Tháp đồng hồ ở London: Trụ sở của các pháp sư hàng đầu đất Anh. Nơi mà họ có thể học tập và rèn luyện những thứ vốn là tiềm năng bẩm sinh trở nên độc nhất và mạnh mẽ. Nhưng đó không phải điều quan trọng.

Có thể nói là một khi đã vào tháp Đồng Hồ, thì mọi nghiên cứu có lợi cho giới ma thuật đều sẽ được tháp cung cấp. Chỉ rằng Yuki và Olga đã xác định không gắn bó với hội đồng ma thuật hay bất kì điều gì ở nơi đây. Nên đã quyết định không hề nhận vay tiền Tháp đồng hồ để nghiên cứu.

Nên nhóm ba người Yuki, Rina và Olga đã quyét định trở thành một nhóm đánh thuê để kiếm thêm tiền bươm trải. Chuyên nhúng tay vào những góc khuất của chính trị. Làm những việc mà các dòng họ pháp sư không muốn đụng tay để tránh nguy hiểm hoặc có lẽ chỉ đơn giản là không muốn nhuốm bẩn đôi tay

Có thể nói là điều đó vẫn ổn suốt 3 năm qua. Công trình nghiên cứu của họ cũng đã bước những bước đầu tiên. Bằng chứng... Vật chất độc nhất: Star Dust đã được tạo ra. Nó đã hoà vào Rina mà biến cô trở thành một [Bán thiên thể]. Gần như thân xác của Rina đã là thể [Tinh thần]. Là thứ thể hiện ý chí của cô chứ không còn là thân xác thông thường nữa. Nhưng Rina đúng là mang sức mạnh to lớn, nó vẫn chỉ mới là một viên đá thô. Chưa thể so sánh với khả năng mà Yuki hay Olga đang sở hữu.

Công trình này đã giúp cô trở nên vượt xa mọi sinh vật. Vì không đùa, cơ thể cô Rina đang tuần hoàn vào đảo thái với nguồn năng lượng còn hơn cả nguồn năng lượng mà một ngôi sao sản sinh trong cùng một thời gian tồn tại

Yuki: Một bán Homuculus, hay nói thẳng ra là thân xác cậu được tạo ra để phục vụ cho việc chạy đua vũ trang, Thứ đánh đổi là phước lành và lời nguyền của cả dòng tộc dồn vào một cơ thể khiến nó mang vô vàn quyền năng vô biên. Không những thế, bản chất của cậu ta... Là thứ mà [vạn vật đã quên]. Bên trong cơ thể đó, cũng có một người bạn đang ngủ say. Một thực thể vô danh.

Olga: Giờ đã thay thế cơ thể bằng một con rối gỗ mà Yuki tạo ra. Và quyền năng của [thiên hoả] được trao từ một nữ nhân bí ẩn. Dù chẳng hiểu vì sao người ấy lại trao cho y sức mạnh đó. Chỉ biết rằng ngọn lửa đó mạnh mẽ, thậm chí còn hơn cả băng giá của Yuki

Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ