Chương 15: Khởi hành

129 5 9
                                    

Sau một đêm nghỉ ngơi ở cõi mộng mơ, những thành viên đoàn tiến đến vương quốc người lùn đã tỉnh dậy. Họ đã hẹn tập trung cả sáu người ở phòng trà trong lâu đài của Lily và Thothlaw.

Aaron và Snoala là hai người đến đây đầu tiên. Sau đó là Venus. Rina cũng xuống tầng ngay sau đó. Khoảng năm phút sau, Olga bước vào phòng trà. Cuối cùng, Yuki cũng xuống, có vẻ cậu ta vừa hoàn thành buổi cầu nguyện sáng tới vị thần mình tôn thờ.

Sáu người tập hợp đầy đủ thì ngồi đợi một lúc cho đến khi Thothlaw và Lily bước đến.

"Mọi người đã quyết định rời đi rồi sao?"

"Đúng vậy, ngày qua chúng ta đã nhận được sự giúp đỡ của tiểu thư. Cảm ơn tiểu thư."

Aaron cúi đầu. Lily nhìn vậy cũng có chút bối rối

"Nhà vua của loài người, ngài không được phép cúi đầu trước bất cứ ai cả."

Cô nhắc nhở cho nhà vua tương lai một điều quan trọng. Về sự tự tôn của bậc đế vương mà cô từng biết

"Bây giờ tôi chưa phải vua. Chỉ là một chiến binh du mục đang đi trên con đường vô định. Nhưng nhờ Tiểu thư Lili và ngài Thothlaw đây đã cho chúng tôi nơi nghỉ ngơi, đưa ra những lời khuyên thông thái, hành trình vô định đã bớt đi sương mờ. Nên thay cho đoàn du mục, tôi gửi đến cô lời biết ơn sâu sắc."

Cả sáu người trong đoàn tuần du đều cúi đầu. Họ thật sự biết ơn vì đã cho họ một nơi nghỉ ngơi, để suy nghĩ và lấy lại bình tĩnh

"Các ngươi đi dĩ nhiên bọn ta không cản. Nhưng trước lúc đó, bọn ta có thứ cần trao cho các ngươi."

Sau đó, Thothlaw bỏ chiếc túi lớn trên vai mình xuống. Ông ta trở lại dạng người và mở chiếc hợp trong tấm vải ra.

"Dưới danh phận của Lily, nữ chủ của rừng Âm u---

Ông ta lấy thứ đầu tiên

"Hoàng tử tiên tộc. Nay ta trao cho cậu một thứ đã kế thừa ý chí của lưỡi gươm đã thề sẽ bảo vệ thế giới. Nhưng đành rằng, nếu lúc nào đó, thế giới của cậu chia hai và thế giới mới ấy lại bé nhỏ trong hình hài của một con người. Hãy trao cho người ấy thanh gươm này, ta tin người đó sẽ sử dụng nó một cách đúng đắn. "

Ông ta hai tay trao cho Venus một thanh kiếm. Lưỡi cong gợn sóng, độ dài hoàn hảo, cân nặng cân bằng. Dù vẻ ngoài không quá đặc sắc, nhưng nội lực của thứ vũ khí cứ như thể được rèn trong những huyền thoại xa xưa. Khi nó vượt xa hoàn toàn những gì mà Venus thấy được khi quan sát những thợ rèn tiên mà anh từng chứng kiến

 Khi nó vượt xa hoàn toàn những gì mà Venus thấy được khi quan sát những thợ rèn tiên mà anh từng chứng kiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ