Chương 83: Đế vương - Ngai vị xứng đáng

115 4 5
                                    

"Ta đã có lời thề với chính thế gian này. Nếu một giọt lệ nào phải lần nữa rơi xuống vì bóng tối, hỗn mang. Chính [TA], sẽ cầm kiếm lên và chiến đấu trực diện với Mordor lần nữa!"


Ngay khi ngài nói ra điều đó. Đã lập tức có người phản ứng

"Xin ngài đừng đùa, Nữ thần Umo Acatalepsy!"

Người ấy chính là Venor. Một vị vua tiên thông thái và điềm tĩnh như ngài có lẽ cực kì hiếm khi có một biểu cảm như vậy. Nhưng lần này, vị thần mà ông tôn thờ, đang lựa chọn lao vào chỗ chết. Đó là điều mà ông không thể chấp nhận

"Ngươi hãy nói lí do của mình đi, Venor Fenora."

"Tiên tộc chúng tôi, 12.000 năm trước khi Công nương Ánh sáng và đệ nhất quốc vương mất. Nếu khi đó không có ngài, một tín ngưỡng còn sót lại thì chúng tôi hẳn đã rơi vào đại loạn. Sự hiện diện của tín ngưỡng rất quan trọng trong thế giới mà chúng ta luôn bị nhăm nhe bởi chính những thần linh. Nếu ngài mà rời đi lúc này, chẳng khác gì mở cánh cửa tự diệt cho tiên tộc!"

Venor đối trất chính vị thần của mình. Nhưng Umo lại bình tĩnh đến lạ thường

"Đây không phải sự liều lĩnh của ta, Venor. Lần này, chúng ta đã có kế hoạch rồi. Kế hoạch để chấm dứt cuộc chiến này mãi mãi."

"Mong ngài hãy giải thích cặn kẽ."

Venor vẫn đứng đó, đối diện với nữ thần Umo mà không hề nhượng bộ. Lí do cũng đơn giản, Nữ thần Umo là vị thần mà tiên tộc tôn thờ. Nếu thiếu đi mục tiêu của tín ngưỡng thì sớm muộn phần lớn cộng đồng cũng sẽ nhận ra. Cuối cùng chính niềm tin trong họ sẽ mất trong cuộc chiến này.

"Hẳn là cả Thần chế tác United và Thần sự sống Scothoth cũng sẽ hành động cùng ngài. Tôi nói đúng chứ, thưa chủ toạ."

Và bất ngờ thay, lần này... Người bĩnh tĩnh hơn tất thẩy dù mới chỉ nghe tin dữ chính là Bor.

Đến cả Aaron cũng nghi ngờ. Anne thì sau khi nghe lời giải thích của đức vua Venor cũng hiểu rằng vị trí của nữ thần Umo dường như giống hết Sedna ở quê hương cô vậy

"Ngươi nói đúng, Vua Bor. Lần này, tất cả ba chúng ta sẽ trở thành 'mồi nhử'."

"Mang theo ba chiến lực mạnh nhất của liên minh làm mồi!? Xin ngài đừng đùa!"

Venor nghiêm nghị nói. Nhưng Umo chỉ khẽ lắc đầu

"Thời điểm này, chúng ta đã không còn là chiến lực mạnh nhất nữa rồi."

Đôi mắt ngài nhìn về Tam vương thế hệ kế tiếp. Những kẻ đã được vương ấn chấp nhận. Kế thừa sức mạnh và ý chí của tam vương xưa kia. Rồi nhất định sẽ siêu việt hơn cả họ nữa. Theo đó, những cá nhân mạnh mẽ đang tụ họp...

Yoshito Rina là hiện thân của Công nương ánh sáng

Sakurai Olga là một ngọn lửa một vị thần thuộc về thế giới khác cực kì hùng cường. Không chỉ vậy trong tay cậu ta chính là thanh đoản đao của Thái dương thần Alana

Kuroi Yuki là một hiện tượng mà cả ngài cũng không thể giải thích

Haram Invitus kế thừa sức mạnh của Chân thần Azura

Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ